SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won cùng chồng kém 18 tuổi sang Việt Nam sống

Thứ tư, 22/02/2023 17:19

Để tiện cho công việc kinh doanh, Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won chồng và con gái sang TP Hồ Chí Minh sinh sống.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won thông báo cùng chồng sang Việt Nam sống để thuận tiện cho việc kinh doanh sắp tới. Con gái của nữ diễn viên đang học ở một trường tiểu học Anh - Hàn tại TP.HCM. Hai người cố gắng sắp xếp thời gian, trung hòa việc sống ở Hàn và Việt Nam.

Ham So Won và chồng sang Việt Nam sống.

Ham So Won cho biết cô và chồng sang Việt Nam từ đầu năm. Cô cho biết, sau nhiều lần qua Việt Nam du lịch, cả hai vợ chồng rất thích không khí và con người, món ăn ở nơi đây.

Trên trang cá nhân, Ham So Won chia sẻ nhiều bức ảnh trong thời gian sống ở Việt Nam. Cô đồng thời cho biết sẽ ở lại Việt Nam một năm để nghỉ ngơi trước khi trở lại Hàn Quốc.

Ham So Won sinh năm 1976. Cô tham gia Hoa hậu Hong Kong 1997, đăng quang Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương. Cô sau đó chuyển sang đóng phim, được biết đến với vai diễn trong Tình dục là chuyện nhỏ.

Hình ảnh Ham So Won ở Việt Nam.

Ham So Won được chú ý khi tuyên bố lấy chồng kém 18 tuổi và trở thành ngôi sao truyền hình thực tế, kiếm sống nhờ phơi bày đời tư, những lần cãi vã nảy lửa với chồng trên sóng truyền hình.

Ham So Won sinh năm 1976, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997. So Won phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc và thời gian gần đây có quay trở lại Hàn Quốc hoạt động rồi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)