SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won làm rõ tin đồn chồng chồng kém 18 tuổi hôn chàng trai đồng giới

Thứ năm, 15/02/2024 08:51

Những ngày qua mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Trần Hoa (chồng Ham So Won) đang hôn một chàng trai lạ mặt.

Vụ việc bắt đầu khi bức ảnh một cặp đôi đồng giới không rõ danh tính hôn nhau trên đường phố được lan truyền trên mạng. Ham So Won giải thích rằng người hâm mộ đã hỏi cô liệu người đàn ông trong ảnh có phải là chồng cô Trần Hoa hay không thông qua tin nhắn.

Sau khi đọc được các thông tin trên mạng xã hội, Ham So Won đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định người đàn ông trong ảnh không phải là chồng mình và những tin tức trên là giả mạo. Ham So Won nói: "Bây giờ tôi sẽ trả lời các câu hỏi trên Instagram và tài khoản TikTok Trung Quốc. Nhìn lướt qua thì người đàn ông trong ảnh khá giống Trần Hoa. Nhưng đây là người khác. Mọi người hãy xem lại thật kỹ bức ảnh đi".

Không chỉ vậy, Ham So Won đã chỉnh sửa chéo các bức ảnh của A, thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng đang hoạt động ở Hàn Quốc, để chỉ ra rằng người trong ảnh không phải chồng cô. Điều này lan truyền nhanh chóng trên mạng và cư dân mạng chỉ trích Ham So Won là liều lĩnh vì không chắc người trong ảnh có phải là A hay không. Khi tranh cãi nảy sinh, Ham So Won đã xóa bài đăng.

Đây không phải lần đầu Ham So Won và chồng trở thành tâm điểm của những bình luận ác ý trên mạng xã hội. Người đẹp thường xuyên bị anti-fan tấn công, miệt thị bằng những lời lẽ nặng nề.

Hồi tháng 4/2023, Ham So Won đăng video trên Youtube thông báo đã yêu cầu ly hôn chồng. Cô tiết lộ nguyên nhân là cảm thấy có lỗi khi chứng kiến chồng và gia đình trở nên mệt mỏi vì những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Ham So Won sinh năm 1976 là Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Cô gia nhập showbiz Hàn Quốc vào năm 2008, từng góp mặt trong các bộ phim như "Tình Dục Là Chuyện Nhỏ", "Nữ Đặc Công Ameera", "Golbangi và Great Great"… Tuy nhiên, danh tiếng của người đẹp tại Hàn Quốc khá mờ nhạt.

Ham So Won và chồng kém tuổi - Trần Hoa.

Năm 2017, cô công khai hẹn hò với Trần Hoa - doanh nhân người Trung Quốc kém cô 18 tuổi. Một năm sau cặp đôi kết hôn và hiện họ có với nhau một cô con gái. Cặp đôi từng tham gia show thực tế "Flavor Of Wife" (Hàn Quốc) nhưng bị tố dàn dựng về gia thế của Trần Hoa. Ham So Won sau đó thừa nhận đã nói dối và rời chương trình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới