SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won tung ảnh cưới với trai trẻ kém 18 tuổi

Thứ tư, 18/04/2018 10:10

Ham So Won đã chính thức lên xe hoa cùng thiếu gia 9x.

Vào tháng 2 vừa qua, Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won (41 tuổi) gây bất ngờ khi tiết lộ đã đăng ký kết hôn với bạn trai kém 18 tuổi. Theo thông tin có được, "nửa kia" của Ham So Won là Jin Hua - hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, cha cậu là chủ doanh nghiệp về lĩnh vực nông nghiệp có quy mô rất lớn.

Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won tung ảnh cưới với trai trẻ kém 18 tuổi​.

Được biết, hôn lễ của Ham So Won và Jin Hua đã được tổ chức vào ngày 17/4 vừa qua. Mới đây, công ty tư vấn cưới hỏi cũng cho đăng tải ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi này. Mặc dù ở độ tuổi 42 nhưng So Won vẫn giữ được diện mạo ngọt ngào khi đứng cạnh chú rể trẻ điển trai.

Trai trẻ Jin Hua yêu Ham So Won từ cái nhìn đầu tiên và đã cầu hôn nữ diễn viên này sau 1 tháng hẹn hò. Trong chương trình "One Night TV Entertainment", Ham So Won và ông xã kém tuổi có chia sẻ về việc họ phải vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để đến được với nhau. Jin Hua bày tỏ: "Bố nói với tôi sẽ cắt đứt tình cha con”, còn Ham So Won chia sẻ: “Mẹ tôi chỉ nói một điều thôi. Mẹ nói tôi dừng lại đi".

Mặc dù bị gia đình và không ít người ngăn cản nhưng người đẹp vẫn quyết tâm đi đến hôn nhân với thiếu gia Jin Hua.

Ham So Won sinh năm 1976, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997. So Won phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc và thời gian gần đây có quay trở lại Hàn Quốc hoạt động rồi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

>> Truyền thông gây sốc khi đưa tin chi tiết về vụ chồng diễn viên 'Hoa hậu Hàn Quốc' bị giết hại dã man

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)