SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 - Kim Sa Rang sống độc thân bên thú cưng ở tuổi 44

Chủ nhật, 24/04/2022 22:16

Sau 22 năm đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc, Kim Sa Rang hiện vẫn sống độc thân bên thú cưng ở tuổi 44.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, hình ảnh mới đây của Kim Sa Rang cho thấy cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung, không khác nhiều so với thời đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc cách đây 22 năm.

Hình ảnh mới của Kim Sa Rang.

Kim Sa Rang hiện 44 tuổi nhưng cô vẫn sống lẻ bóng trong căn hộ riêng tại Seoul, Hàn Quốc. Cô từng chia sẻ: "Tôi không phải kiểu người nóng vội trong hôn nhân". Người đẹp cũng cho biết bản thân đặt mục tiêu bạn đời tương lai phải thật sự hiểu, đồng điệu quan điểm sống. Cựu hoa hậu cũng không chạnh lòng khi bị so sánh với hội bạn cùng thời đã yên bề gia thất.

Thời gian qua người đẹp không đóng phim, hạn chế nhận quảng cáo. Phim truyền hình gần nhất của cô là Get revenge (Báo thù) - phát sóng ngày 21/11/2020, kết thúc tháng 1/2021. Hiện Kim Sa Rang dành phần lớn thời gian hồi phục sức khỏe, tận hưởng cuộc sống.

Sa Rang nuôi giống chó Poodle từ năm 2019, đặt tên là AI, gọi "con" xưng "mẹ". Diễn viên nổi tiếng chiều thú cưng, nhiều lần đặt con vật trong túi Hermes trị giá 15.000 USD (hơn 344 triệu đồng) thay cho lồng, xách đi chơi.

Kim Sa Rang năm 1978 và đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Nhan sắc của cô thường gắn liền với những danh hiệu như “Hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất” hay “Hoa hậu sở hữu vòng một khủng nhất” xứ Hàn.

Sau khi đăng quang, người đẹp sinh năm 1978 bắt đầu phát triển sự nghiệp diễn viên. Cô được coi là “con cưng” của màn ảnh Hàn khi không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội mà còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô ghi dấu trong loạt phim "Khu Vườn Bí Mật" (2010), "Sunny", "Man of men", "Abyss"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới