SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi tung ảnh tình tứ sau tin đồn ly hôn

Thứ tư, 24/03/2021 14:08

Ham So Won cùng ông xã trẻ tuổi lần đầu tiên xuất hiện bên nhau hậu hàn gắn tình cảm.

Thời gian qua Ham So Won và Trần Hoa dính phải tin đồn ly hôn. Trần Hoa bỏ nhà ra đi và muốn chấm dứt chuyện hôn nhân. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ lại cặp đôi này đã quyết định hàn gắn tình cảm. Mới đây, Ham So Won có chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô và ông xã trẻ tuổi cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên bể bơi.

Ham So Won và chồng kém 18 tuổi lần đầu lộ diện sau tin đồn ly hôn.

Có thể thấy Ham So Won diện đồ bơi họa tiết còn Trần Hoa cởi trần. Hai người đều đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng Ham So Won xuất hiện bên nhau hậu nghi vấn hôn nhân tan vỡ.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Ham So Won cho biết cô và Trần Hoa dự định sẽ sinh em bé thứ 2 vào năm sau. Họ cũng lên kế hoạch tới Việt Nam sinh sống vì thấy nơi đây tiềm năng. Ham So Won sẽ tiến hành kinh doanh, dạy ngoại ngữ còn Trần Hoa sẽ tham gia các hoạt động giải trí.

Vợ chồng Ham So Won dự định sang Việt Nam sinh sống và làm việc.

Sinh năm 1976, Ham So Won giành ngôi "Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương" năm 1997. Cô tham gia đóng phim sau đó và được biết đến với tác phẩm "Tình dục là chuyện nhỏ". Đến năm 2018, Ham So Won bất ngờ thông báo kết hôn với hot boy Trung Quốc Trần Hoa, người kém cô tới 18 tuổi. Cặp đôi này chào đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới