SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hàn tiết lộ từng ăn trộm ví của Lee Min Ho

Thứ năm, 20/06/2013 10:25

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Hàn Quốc 2000 đã tiết lộ những bí mật dễ thương và cả tinh quái của mình, trong đó có việc cô đã lấy trộm ví của Lee Min Ho như thế nào.

1.Ban nhạc yêu thích của Lee Bo Young chính là CNBlue. Hẳn rằng nhóm nhạc cũng thích cô và những vai diễn của cô.

  

Một trong những bạn diễn của cô trong "My Daughter SeoYong" là thành viên của CNBlue - Lee Jung Shin, anh vào vai Kang Sung Jae, và có chuyện tình lãng mạn với nhân vật của cô. 

Người đứng đầu ban nhạc - Jung Yong Hwa đã nói rằng Lee là một ngôi sao nữ nổi tiếng mà anh muốn được hợp tác cùng trong một bộ phim nào đó. Sau khi xem phim, "My Daughter Seo Yong", trưởng nhóm nhạc đã thấy vai diễn của cô rất đẹp và ước mình vào vai bạn trai của cô trong phim. 2. Cô đã từng lấy trộm ví của Lee Min Ho. Hai người đã cùng đóng vai chính trong hai bộ phim truyền hình, "Run Mackerel""EBS - Secret School Society", cùng một phim điện ảnh "Our School ET".

Tại lễ trao giải Baeksang, sau khi Lee Min Ho nhận gảii thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất, cô đã láu cá có được bữa tối với anh: "Lúc đầu, tôi nói với cậu ấy tôi sẽ trả tiền ăn nhưng sau đó tôi lấy ví của cậu ấy và khiến cậu ấy phải trả cho tôi bữa tối," 3. Cô đang hẹn hò với nam diễn viên Ji Sung, người đóng vai chính trong "Protect the Boss". Cả hai đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2007, sau khi gặp nhau trên trường quay bộ phim "Save the Last Dance for Me" vào năm 2004.

Năm ngoái, cả hai phủ nhận tin đồn sẽ kết hôn. Anh ấy không muốn trả lời câu hỏi về cô, nhưng đã thừa nhận anh thực sự thích diễn xuất của cô, đặc biệt vai diễn của cô trong "My Daughter Seo Yong" đã từng khiến anh khóc: "Tôi đã xem bộ phim bạn gái của tôi đóng và trong khi xem, tôi thực sự đã khóc một lần." 4. Lee Bo Young thấy khó khăn để thoát khỏi nhân vật của Seo Young sau thành công của bộ phim "My Daughter Seo Yong". Bộ phim truyền hình dài 50 tập đã tập trung vào mối quan hệ giữa cô và cha.

5. Mặc dù cô ấy luôn diễn các vai không như trong truyện, nhưng tất cả các sở thích của cô đều có liên quan đến các câu chuyện theo cách này hay cách khác. cô thích chụp ảnh theo ý tưởng kể một câu chuyện, xem phim điện ảnh, phim truyền hình và đọc sách.

Hiện tại, Lee Bo Young đang tiếp tục thành công với sự nghiệp diễn viên, khi cô vào vai một nữ thanh tra trong bộ phim truyền hinh "I Hear Your Voice".

Huong Giang