SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu H'Hen Niê chính thức lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn

Thứ năm, 16/05/2024 20:52

Phía Hoa hậu H'Hen Niê đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến chuyện cưới xin của nàng hậu.

Vào ngày 15/5, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đăng bài chúc mừng sinh nhật dịp H'Hen Niê bước sang tuổi 33: "Chúc mừng sinh nhật bé yêu của anh. Lần thứ sáu cùng em đón sinh nhật, chúc bé yêu luôn là cô gái đáng yêu, bé bỏng, hạnh phúc và vui cười. Anh hứa luôn đồng hành cùng em trên mọi hành trình. 15/5/1992-15/5/2024". Bạn bè và khán giả cho rằng nhiếp ảnh gia xác nhận việc quay lại với H'Hen Niê. Vì 15/5/1992 cũng trùng khớp với ngày sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Khi có bình luận: "Hoa hậu của lòng em đúng không?", Tuấn Khôi thả cảm xúc cười, ngầm xác nhận. Thậm chí nhiều trang mạng xã hội còn khẳng định Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sắp lên xe hoa.

Tuy nhiên, sau đó, đại diện của hoa hậu H'Hen Niê cho biết không có chuyện hoa hậu sinh năm 1992 sắp cưới: "Mọi thông tin trên mạng hiện chỉ là suy đoán. Khi nào có thông tin mới, H'Hen sẽ chia sẻ với khán giả". Nàng hậu hiện cũng đang bận rộn với các dự án nên chưa tính đến chuyện cưới xin.

Hoa hậu H'Hen Niê chính thức lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn.

Hoa hậu H'Hen Niê hiện đang tập trung cho sự nghiệp của mình nên chưa tính chuyện kết hôn.

H'Hen Niê và Tuấn Khôi biết nhau từ năm 2018, sau đó hẹn hò vào năm 2019. Trong thời gian yêu, cả hai hiếm khi đăng ảnh rõ mặt đối phương. Không thể hiện tình cảm nhiều trên mạng xã hội, bạn trai luôn đồng hành cùng H'Hen Niê từ công việc đến cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới