SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu H’Hen Niê hiếm hoi nói về bạn trai cũ, buồn chạm đáy khi bị chia tay

Thứ hai, 01/01/2024 12:11

Hoa hậu H'Hen Niê hiếm hoi nói về việc chia tay bạn trai cũ trong chương trình truyền hình.

Hoa hậu H'Hen Niê rất hiếm khi đề cập đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trong tập 10 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, nàng hậu đã nhận được câu hỏi: "Điều gì mà "Chị đẹp" chưa hài lòng về chồng, người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ?". Lập tức, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngập ngừng xin phép đổi câu hỏi.

Thấy cô em lúng túng, Diệp Lâm Anh mở lời: "Vậy là em vẫn còn thương bạn trai cũ của em?". H'Hen Niê hốt hoảng: "Chị đừng có nói gì hết". Nàng hậu tiết lộ thêm rằng, đến thời điểm hiện tại, cô chỉ có một mối tình duy nhất và đây cũng là tình đầu của người đẹp. Khi mối quan hệ này dừng lại khiến nàng hậu buồn chạm đáy: "Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...".

Hoa hậu H’Hen Niê hiếm hoi nói về bạn trai cũ, buồn chạm đáy khi bị chia tay.

Nàng hậu từng gắn bó với bạn trai suốt 3 năm và đây là tình đầu của cô.

Bạn trai cũ của H'Hen Niê hơn cô 3 tuổi, anh làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Vào đầu tháng 4/2023, H'Hen Niê bất ngờ công khai chuyện mình đã chính thức chia tay. Cô viết: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua. Tình có mà duyên chưa có"

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới