SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Thùy Tiên, Midu... cùng nhiều sao Việt đến viếng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ năm, 25/07/2024 15:52

Nhiều sao Việt đã đến hội trường Thống Nhất (TP.HCM) để viếng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt, chương trình, gameshow, sự kiện... đã chủ động hoãn lịch trình để bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc với sự ra đi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ngay trong ngày đầu lễ Quốc tang, hàng loạt Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, ca sĩ... đã viết tâm thư tiễn biệt người lãnh đạo lỗi lạc của dân tộc.

Sáng nay (25/7), Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Thủy Tiên, vợ chồng Midu - Minh Đạt... cùng nhiều người dân đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất (TP.HCM). Các nghệ sĩ diện đồ đen giản dị, không trang điểm và lặng lẽ hoà vào dòng người chờ thắp hương cho cố Tổng bí thư.

Vợ chồng Midu đến viếng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Hoa hậu Thùy Tiên lặng lẽ đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất.

Á hậu Thủy Tiên chia sẻ: "Là một người con của Việt Nam, cháu xin kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng biết ơn và tiễn biệt bác".

Hoa hậu H'Hen Niê dự lễ viếng Tổng Bí thư tại TP.HCM

MC Quỳnh Hoa đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tham quan triển lãm về cuộc đời và sự nghiệp Tổng Bí thư tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM

Châu Bùi viết sổ tang điện tử và bày tỏ: "Cháu cùng hàng triệu người dân Việt Nam hôm nay xin kính tiễn bác Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với lòng tiếc thương vô hạn. Bác sẽ luôn là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, bác sẽ sống mãi trong lòng người dân Việt Nam". Midu chia sẻ: "Chúng con thương tiễn bác".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới