SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu H'Hen Niê khóc nức nở khi tiễn đưa stylist Mì Gói về nơi an nghỉ cuối cùng

Chủ nhật, 20/05/2018 15:23

Hoa hậu H'Hen Niê đã có mặt tại Tiền Giang để viếng stylist Mì Gói. Cô ở lại đến hôm nay để tiễn đưa Mì Gói về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chiều 18/5, thông tin stylist Mì Gói qua đời ở độ tuổi 27 khiến showbiz Việt bàng hoàng. Trước sự ra đi đầy đột ngột của Mì Gói, nhiều sao Việt đã có mặt tại Tiền Giang để tiễn đưa đồng nghiệp, cộng sự đáng quý của mình. Các nghệ sĩ Việt không cầm được nước mắt khi đến đám tang của stylist của Mì Gói.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê có mặt tại nhà riêng stylist Mì Gói từ rất sớm. Cô vừa có chuyến công tác tại Nha Trang và vội về TP.HCM vào chiều 18/5 khi nghe tin sức khỏe Mì Gói chuyển biến xấu.

Nhiều sao Việt như Thủy Top, Mâu Thủy, Đông Nhi, Tăng Thanh Hà... đã đến viếng stylist Mì Gói vào ngày 19/5.

Sáng 19/5, H’Hen Niê luôn túc trực bên gia đình Mì Gói. Cô khóc rất nhiều vì không thể tin người anh thân thiết đã ra đi. Mì Gói là stylist đồng hành cùng H’Hen Niê trong suốt hành trình cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và sau đăng quang.

H'Hen Niê khóc nức nở khi đến viếng stylist Mì Gói.

Đến hôm nay (20/5), H'Hen Niê đã cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình của Mì Gói tiễn đưa stylist trẻ tuổi, tài hoa về nơi an nghỉ cuối cùng. H'Hen Niê nhìn tấm di ảnh của người anh và khóc nức nở.

H'Hen Niê khóc khi tiễn stylist Mì Gói về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)