SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu H'Hen Niê khoe thân hình cuồn cuộn cơ nhưng quên xé mác áo vì lí do quá hài

Thứ sáu, 10/02/2023 20:07

Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến dân tình một phen cười bò vì sự lầy lội của mình,

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải những hình ảnh trong một buổi tập gym của mình. Nàng hậu khoe thân hình săn chắc cùng cơ bụng cuồn cuộn đáng mơ ước. Nào ngờ cư dân mạng lại được một phen "cười nghiêng, cười ngã" vì cô quên xé mác trên quần áo tập.

Một số cho rằng H'Hen Niê đã mải mê tập luyện nên quên mất phần mác chưa tháo. Một số khác lại cho rằng cô nàng đang quảng cáo đồ tập. Sự thật là nàng hậu đang diện đồ mượn nên không thể xé mác. Nàng hậu nhiệt tình giải thích nhiều lần: "Hahaha đồ mượn anh chị ơi, cắt tag mác phải mua lại đó".

Hoa hậu H'Hen Niê khoe thân hình cuồn cuộn cơ nhưng quên xé mác áo vì lí do quá hài.

Không chỉ thế, cô nàng còn tiếp tục gây cười khi chia sẻ thêm khoảnh khắc catwalk ngay tại nhà sàn ở quê nhà. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đội cả mẹt rau muống to trên đầu để trình diễn. Nào ngờ cô phải vượt nhiều chướng ngại vật vì chiều cao quá khổ mới có thể đưa rổ rau vào nhà. Nàng hậu diện áo thun đơn giản, ghi điểm bởi gương mặt không son phấn nhưng vẫn rạng rỡ hết nấc.

Nàng hậu còn gây cười với màn đội rổ rau để catwalk nhưng chiều cao quá khổ khiến cô nàng gặp nhiều khó khăn với nhà sàn quá bé.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới