SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu H'Hen Niê tự tin khoe nhan sắc rực rỡ thăng hạng tại Ý dù chỉ đánh son dưỡng môi

Thứ hai, 19/09/2022 10:41

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý với loạt ảnh vi vu trời Âu khoe nhan sắc thăng hạng rực rỡ.

Hiện tại, hoa hậu H'Hen Niê đang có chuyến du lịch, công tác tại Ý. Nàng hậu liên tục cập nhật những hình ảnh của bản thân trên trang cá nhân. Người đẹp Ê Đê gây ấn tượng với phong cách giản dị khi diện chiếc áo len cao cổ, họa tiết thổ cẩm, phối cùng chiếc quần dài form rộng, đôi giày thể thao năng động, cá tính. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Na 2017 còn tự tin thả dáng giữa trời Tây như một quý cô sành điệu.

Điều gây chú ý hơn cả chính là nhan sắc của H'Hen Niê. Nàng hậu tiết lộ: "Những tấm hình mới đánh son dưỡng". Phải thừa nhận mặt mộc của nàng hậu quá đỗi cuốn hút với làn da bánh mật khỏe khoắn mịn màn cùng ngũ quan ấn tượng đặc trưng. Dưới phần bình luận, nhiều người để lại lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, không phấn son đậm đà của cô.

Hoa hậu H'Hen Niê khoe nhan sắc ấn tượng và thăng hạng khi chỉ thoa son dưỡng môi ở trời Tây.

Cô dành thời gian thăm thú những nơi khá yên bình ở Ý thay vì những nơi xa hoa nhộn nhịp.

H'Hen Niê nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc mặn mà của mình.

Bên cạnh nhan sắc, H'Hen Niê còn gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc tham quan các địa điểm nổi tiếng của nước Ý. Cô ưu tiên sử dụng phương tiện công cộng để tiết kiệm chi phí. Khác với các sao Việt khác thường lựa chọn nơi sang chảnh để chụp ảnh, nàng hậu lại đến các làng mạc nhỏ, bình yên để thăm thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới