SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu H'Hen Niê và Hoa hậu Khánh Vân đồng lòng cùng gia đình kêu gọi mọi người ở nhà tránh dịch

Thứ hai, 23/03/2020 08:34

Hai nàng hậu đã lên tiếng kêu gọi sự tự giác và ý thức của mỗi người để đất nước sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Hiện tại, số ca dương tính với covid-19 đang không ngừng tăng nhanh và tuần này được dự báo là tuần của đỉnh dịch. Vì thế, cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân ở nhà để tránh nguy cơ lây nhiễm lan rộng. Hưởng ứng tinh thần này, hai Hoa hậu H'Hen Niê và Khánh Vân đã có hành động thiết thực. Hai nàng hậu cùng gia đình giơ cao khẩu hiệu: "Chúng tôi sẽ ở nhà vì mọi người. We will stay at home for you".

Trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê đăng tải hình ảnh mỗi thành viên trong gia đình cô đều cầm trước ngực tấm bảng ghi rõ thông tin từng người và đi kèm khẩu hiểu nói trên. Nàng hậu chia sẻ: "Hen đang ở quê cùng với gia đình nè. Đang mùa dịch bệnh, tốt nhất là dành thời gian cùng gia đình, tranh thủ thời gian này nghỉ ngơi, cũng hay đó chớ. Hen nghĩ giai đoạn này mọi người nên hạn chế ra đường hay tụ tập nơi đông người, vì sức khoẻ của mình, và vì cộng đồng nữa. Nếu có việc cần thiết thì mới ra ngoài, còn không thì nên lui lại, ví dụ đi du lịch để từ từ đi cũng được, nhớ bạn bè thì call video cũng được mà.

Nói chung ở nhà có nhiều cái vui lắm, giống Hen nè. Dù vậy Hen cũng mong dịch bệnh nhanh qua đi để mọi người trở về với cuộc sống bình thường. Đọc tâm sự của các bạn và theo dõi tin tức hàng ngày, Hen rất cảm kích và cảm ơn các Y, Bác Sĩ, các chiến sĩ... đang nỗ lực hàng ngày, hàng giờ để đẩy lùi dịch... Vì vậy, cả nhà cùng Hen hãy luôn tuân thủ, cập nhật các tin tức từ Chính phủ, Bộ Y Tế, báo chí chính thống, chúng ta cùng nhau giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, gia đình, cộng đồng... và đẩy lùi dịch Covid-19 nhé! Mọi người cùng Hen, chúng ta có thể đóng góp cho quỹ phòng chống dịch bằng cách soạn tin nhắn: CV n gửi 1407 (Trong đó, n là số lần ủng hộ 20.000 đồng). Mỗi tin nhắn chúng ta đóng góp 20.000 đồng nhân n lần (trong đó n giới hạn từ 1 đến 100) nhé! Cảm ơn tất cả mọi người".

H'Hen Niê và các thành viên trong gia đình giơ cao khẩu hiệu mong mọi người nhà để tránh lây lan bệnh dịch

Hoa hậu Khánh Vẫn cũng chụp ảnh cùng bố mẹ và không quên nhắc nhở mọi người phải vệ sinh theo các bước do bộ y tế khuyến cáo: "Ngày cuối tuần By ở nhà phụ mẹ nấu ăn và chơi với bé Mèo hihi. Tranh thủ thời gian dịch bệnh hạn chế ra đường, By dành thời gian hơn cùng gia đình, tự dưng thấy giống lúc nhỏ, quấn quýt lấy ba mẹ. Cả nhà yêu nếu không có việc gì quan trọng, chúng ta hãy hạn chế việc ra ngoài, tránh tụ tập nơi đông người nhé!

Cả nhà cũng nhớ tuân thủ hướng dẫn của cơ quan y tế: luôn đeo khẩu trang nếu có việc đi ra ngoài, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, tăng cường dinh dưỡng, tập luyện, nâng cao sức khỏe... By muốn gửi đến những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất đến các chiến sỹ, các Y Bác sĩ đã, đang cùng nhau chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh... và mỗi người chúng ta cũng đều là một chiến sỹ trên mặt trận phòng chống dịch bệnh... Việt Nam nhất định đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Chúng tôi sẽ ở nhà vì mọi người! We will stay at home for you".

Hoa hậu Khánh Vân cũng không kém cạnh

Dòng trạng thái của hai nàng hậu nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các fan lẫn cư dân mạng. Ai nấy đều không giấu được niềm mong mỏi dịch corona được đẩy lùi để họ trở về cuộc sống thường nhật.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới