SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hòa bình Hong Kong cầu cứu vì bị ăn cắp hết sạch tiền bạc

Thứ hai, 06/12/2021 08:50

Miss Grand Hong Kong đã cầu cứu vì mất hết tiền bạc trước khi về nước.

Sen Yang là 1 trong những nhân tố thu hút của Miss Grand International 2021. Cô nàng được đặt nickname "vựa muối" nhờ biểu cảm đáng yêu, tươi vui và rất thích tấu hài. Trong phần thi Quốc phục, cô nàng trở thành nhân vật hot nhất nhì MXH nhờ bộ trang phục chủ đề "dim sum".

Miss Grand Hong Kong là nhân tố nổi bật tại Miss Grand International 2021

Tối qua (5/12), trên trang Facebook cá nhân của mình, Miss Grand Hong Kong Sen Yang cầu cứu vì gặp sự cố bất ngờ trước khi lên đường về nước. Cô bị mất cắp toàn bộ số tiền đang có. Sen Yang chia sẻ rằng, cô không biết rõ mình bị mất tiền ở đâu: "Tôi nghĩ mình bị mất cắp trên xe taxi hoặc là lúc đang xách vali từ khách sạn ra tới chỗ xe taxi đang chờ. Cảnh sát có tới nhưng họ không giúp đỡ tôi. Ai đó có thể giúp tôi thông dịch với họ được không. Tôi ở gần khu quận Bang Rak (Bangkok). Hiện tại tôi không thể đọc tin nhắn, làm ơn hãy để lại bình luận".

Người đẹp kêu cứu vì mất hết tiền bạc khi chuẩn bị lên đường về nước

Dưới phần bình luận, các fan để lại nhiều lời động viên, mong Sen Yang có thể tìm lại số tiền đã mất và có thể có được sự giúp đỡ từ phía cảnh sát. Tuy nhiên, sau đó dòng trạng thái của Sen Yang đã bị xoá.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới