SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 hẹn hò với 'bác sĩ quyến rũ nhất thế giới'?

Thứ ba, 08/03/2016 14:04

Loạt hình ảnh Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach tình tứ bên bác sĩ đẹp trai đã khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 người đẹp Philippines Pia Wurtzbach liên tiếp dính tin đồn tình ái. Mới đây, fan của Pia Wurtzbach lại “sôi sục” vì tin đồn Hoa hậu hẹn hò với một bác sĩ điển trai có tên Mikhail Varshavski, còn gọi là bác sĩ Mike.

Loạt hình ảnh Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach tình tứ bên bác sĩ Mike đẹp trai

Tin đồn rộ lên sau khi loạt ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thân mật với bác sĩ đẹp trai này được đăng tải trên trang cá nhân của cô. Khi được hỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach trả lời đầy ẩn ý: “Tôi cần có một bác sĩ!”. Hiện mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn vì cả hai bên không lên tiếng xác nhận hay phủ định.

Được biết, Mikhail Varshavski đang làm việc tại một trung tâm y tế ở Mỹ. Anh được xem là một trong những bác sĩ đẹp trai và cuốn hút nhất. Tháng 11/2015, anh từng được People bình chọn là "sexiest doctor alive" - Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới (một danh hiệu được trao thường niên). Hình ảnh điển trai của anh khiến nhiều cô gái sẵn sàng "đổ gục". Có khá nhiều fan của Pia Wurtzbach khen ngợi vị bác sĩ và Hoa hậu rất đẹp đôi.

Hình ảnh xinh đẹp gần đây của Hoa hậu Hoàn vũ Pia

Click xem Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lần đầu xuất hiện trên sàn catwalk sau đăng quang

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới