SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach chính thức tổ chức lễ cưới với bạn trai: Cô dâu xinh nức nở, còn tự tin đi chân trần

Thứ hai, 08/05/2023 14:19

Loạt ảnh vô cùng tình tứ của Pia Wurtzbach bên bạn trai mình trong ngày cưới khiến nhiều người phải ghen tị.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, được biết đến nhiều khi đại diện Philippines thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và giành chiến thắng trong sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Tên tuổi cô gắn liền với sự cố trao nhầm vương miện tại mùa giải này. Sau khi đăng quang, Pia Wurtzbach trở thành ngôi sao sáng tại Philippines, rất đắt show sự kiện và quảng cáo. Cô cũng ngày càng chiếm được nhiều trái tim của khán giả vì vẫn giữ được sắc vóc đỉnh.

Cho đến mới đây, Pia Wurtzbach đã chính thức tổ chức lễ cưới với bạn trai của mình. Trong loạt ảnh được chia sẻ, nàng hậu gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, visual cực rạng rỡ khi diện thiết kế váy cô dâu đầy kiêu sa. Không chỉ vậy, cô nàng còn tự tin đi chân trần thả dáng thoải mái trên bãi biển khiến bao người phải mê mẩn. Song song đó, gương mặt của nàng Hậu cũng toát lên sự hạnh phúc khi đã tìm được bến đỗ của mình.

Pia Wurtzbach hóa cô dâu cực xinh đẹp

Cô nàng tự tin đi chân trần thả dáng

Người đẹp dường như rất hạnh phúc

Được biết, đám cưới riêng từ của nàng Hậu được tổ chức ở Đảo Bắc - North Island thuộc đảo quốc Seychelles. Bạn trai của cô nàng cũng là một nam doanh nhân gốc Anh, anh chàng có tên Jeremy Jauncey và năm nay khoảng 37 tuổi. Trước đó, cả 2 cũng đã có khoảng thời gian yêu đương đầy ngọt ngào trước khi tiến đến quyết định kết hôn.

Nàng Hậu cũng đã có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)