SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach gây mê khi diện bikini 2 mảnh khoe body, hiếm hoi cho bạn trai lên sóng

Thứ tư, 15/03/2023 21:49

Loạt ảnh xinh đẹp của Pia Wurtzbach đang được fans sắc đẹp khen ngợi nức nở.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả khi tung ra loạt ảnh diện bikini cực đỉnh. Theo đó, cô nàng đã khoe dáng với 3 vòng nức nở. Trong đó, vòng 1 "ngồn ngộn" của cô nàng chính là thứ chiếm sạch spotlight vì quá quyến rũ. Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng cho bạn trai của mình lên sóng và gây sốt vì quá đẹp đôi và tình tứ bên nhau.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, được biết đến rộng rãi khi đại diện Philippines thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và giành chiến thắng trong sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Tên tuổi cô gắn liền với sự cố trao nhầm vương miện tại mùa giải này. Sau khi đăng quang, Pia Wurtzbach trở thành ngôi sao sáng tại Philippines, rất đắt show sự kiện và quảng cáo. Cô cũng ngày càng chiếm được nhiều trái tim của khán giả vì vẫn giữ được sắc vóc đỉnh.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach khoe dáng đỉnh với bikini

Vòng 3 của cô nàng cực nóng bỏng

Nàng Hậu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai

Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng đang có tình yêu bền bỉ bên bạn trai. Những khoảnh khắc được cả 2 đăng tải trên mạng xã hội đều khiến khán giả phải ghen tị vì quá hạnh phúc. Được biết thêm, bạn trai của cô nàng là một nam doanh nhân gốc Anh, anh chàng có tên Jeremy Jauncey và năm nay khoảng 37 tuổi.

Pia đang rất hạnh phúc bên nửa kia của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)