SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle lộ gương mặt biến dạng sau vụ tai nạn xe nghiêm trọng

Thứ sáu, 10/02/2023 14:24

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau 2 ngày gặp tai nạn giao thông.

Trong chia sẻ mới của mình trên trang cá nhân, Chayenne Van Aarle đăng một số ảnh để lộ gương mặt biến dạng, cơ thể nhiều chấn thương sau vụ tai nạn. Người đẹp Chayenne cũng không quên gửi lời cám ơn đến mọi người vì những lời hỏi thăm, động viên gửi đến cô trong những ngày qua.

Hình ảnh mới của Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle.

Chayenne Van Aarle viết: "Tai nạn xe hơi, một khoảnh khắc đã lấy đi mọi thứ khỏi bạn. Bài học của tôi từ sự việc này là hãy luôn giữ sự yên bình và tự do trong tâm hồn và suy nghĩ của bạn. Vấn đề sức khỏe tâm thần rất quan trọng", cô bày tỏ.

Người đẹp Bỉ nói thêm: "Cảm ơn tất cả tình yêu mà tôi nhận được từ tất cả các bạn. Tôi sẽ tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội vì cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tôi cũng hy vọng bạn nghĩ về điều này và chăm sóc bản thân khi mọi gặp nhiều áp lực. Tôi yêu tất cả các bạn".

Trước đó vào sáng ngày 8/2, truyền thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2022 bất ngờ gặp tai nạn xe hơi cực kì nghiêm trọng. Thông tin về Chayenne Van Aarle đã khiến fans sắc đẹp không khỏi đau lòng. Ai nấy đều mong cô nàng có thể sớm phục hồi và trải qua quãng thời gian đau đớn này.

Chayenne Van Aarle cho biết, cô cảm thấy may mắn khi qua cơn nguy kịch sau vụ tai nạn. Chân dài người Bỉ cũng tiết lộ mình bị chấn động não, vài vết cắt trên mặt, một số đốt sống thâm tím, phổi bị tím và mắt thâm đen.

Chayenne Van Aarle năm nay mới chỉ 21 tuổi, cao 1,69 m đến từ Antwerp, từng là tiếp viên hàng không. Đầu năm nay, cô đại diện Bỉ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nhưng không đạt thành tích. Nếu không gặp tai nạn, Chayenne sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2023.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)