SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hoàn vũ 'hụt' Colombia sẽ đối mặt với 'kẻ thù không đội trời chung' trong chương trình truyền hình

Chủ nhật, 10/01/2016 09:40

Hoa hậu 'hụt' người Colombia - Ariadna Gutierrez sẽ chuẩn bị đối mặt với 'kẻ thù không đội trời chung' của mình trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 18/1.

Hoa hậu 'hụt' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Ariadna Gutierrez chuẩn bị có một cuộc đối mặt với 'kẻ thù không đội trời chung' trong một chương trình truyền hình. Theo các thông tin mới nhất, Hoa hậu người Colombia sẽ xuất hiện trên chương trình của Steve Harvey vào ngày 18/1.

Hoa hậu 'hụt' ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chuẩn bị đối mặt với 'kẻ thù không đội trời chung' của mình

Cuộc phỏng vấn dự kiến sẽ đặt dấu chấm hết cho những khúc mắc và cả sự thù hằn giữa Hoa hậu Ariadna và Steve Harvey sau sự cố đọc nhầm tên người thắng cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đây cũng sẽ là cuộc nói chuyện công khai đầu tiên của 2 người kể từ khi cuộc thi kết thúc.

Tuần trước, Harvey đã nói về sai lầm của mình trong một chương trình phát thanh. Ông chia sẻ: 'Điều tôi đã làm thật kinh khủng đối với Hoa hậu Colombia. Cô ấy là người duy nhất tôi đã không có cơ hội nói chuyện sau khi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kết thúc. Tôi đã nói chuyện với Hoa hậu Philippines và những thí sinh khác trong cuộc thi. Nhưng tôi đã không thể tiếp cận và nói chuyện với Hoa hậu Colombia. Bây giờ tôi đang cố gắng nhưng không nhận được phản ứng nào từ Ariadna'.

Click xem thêm: Philippines 'lên ngôi' tại đấu trường nhan sắc: 3 năm 7 Hoa hậu Quốc tế

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới