SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 kết hôn với bạn trai Thống đốc sau 7 năm yêu

Thứ bảy, 17/07/2021 17:04

Thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 - Rachel Peters kết hôn với bạn trai sau nhiều năm bên nhau khiến người hâm mộ và bạn bè vô cùng vui mừng.

Theo Rappler, Peters và bạn trai Migz Villafuerte đăng ký kết hôn tại tòa án hôm 16/7 trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình. Người đẹp thông báo tin vui của mình trên Instagram: "Kỷ niệm bảy năm bên nhau bằng cách hoàn thành thủ tục. Tối qua, bạn thân đã giúp tôi chuẩn bị bữa tiệc tuyệt vời để ăn mừng. Tôi rất mong chờ khoảnh khắc này".

Miss Universe Philippines 2017 - Rachel Peters kết hôn với bạn trai Thống đốc sau nhiều năm yêu.

Vài ngày trước, Top 10 Miss Universe 2017 cũng chia sẻ ảnh cầm hoa cưới cùng chồng nhân dịp kỷ niệm 7 năm yêu nhau. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò năm 2014, khi Peters vào Top 4 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines cùng năm. Cặp sao đính hôn hồi tháng 11/2019. Đầu tháng 5, nữ hoàng sắc đẹp tuyên bố mang thai con gái đầu lòng. "Cảm ơn con đến với mẹ được 18 tuần. Con biến giấc mơ của mẹ thành hiện thực", người đẹp chia sẻ.

Rachel Peters sinh năm 1991, từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017. Cô đại diện Philippines tranh tài tại Miss Universe cùng năm và lọt vào Top 10. Sau cuộc thi, Peters tiếp tục làm người mẫu và dẫn chương trình truyền hình. Cô sở hữu một khu resort và một tiệm bánh ngọt trên đảo Siargao.

Migz Villafuerte - chồng Peters sinh ra trong gia đình có truyền thống làm chính trị. Migz Villafuerte tái đắc cử Thống đốc tỉnh Camarines Sur đầu năm 2019. Cả cha và ông nội của Villafuerte từng là Thống đốc, làm việc cho Quốc hội Philippines.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới