SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu đáp thế nào khi bị nói dành cả thanh xuân để thi Hoa hậu?

Chủ nhật, 26/06/2022 07:53

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu đã có buổi giao lưu với báo chí ngay sau khi đăng quang.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tìm được chủ nhận là Nguyễn Thị Ngọc Châu. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả và có kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc lớn nhỏ.

Ngay sau khi đăng quang, top 3 đã có buổi trờ chuyện với báo chí và truyền thông. Tân Hoa hậu đã nhận được câu hỏi là: "Người ta nói bạn dành cả thanh xuân để tham gia cuộc thi sắc đẹp. Bạn cảm thấy như thế nào với danh hiệu bạn đã nhận được này?". Nàng hậu đã bình tĩnh đáp: "Câu hỏi này bản thân tôi nhận được rất nhiều. Tôi luôn trả lời ở mọi thời điểm sẽ có những mục tiêu để mình chiến đấu. Trước đây, tôi có đặt những mục tiêu cho mình theo đuổi. Tôi đã từng theo đuổi những cuộc thi sắc đẹp khác và lần này tôi đến với Miss Universe vì tôi thấy cuộc thi này là 1 đỉnh cao mới tôi cần phải chinh phục vì ở đây đòi hỏi sự cá tính, lột xác, bản lĩnh nhiều hơn không phải hình ảnh Ngọc Châu an toàn như trước. Chính vì vậy, tôi quyết định đến với cuộc thi này, tôi đã từng chia sẻ khi đến đây tôi không đặt mục tiêu là phải được vương miện, tôi phải thoát khỏi vùng an toàn của mình để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình".

Hoa hậu Ngọc Châu đã thẳng thắn trả lời câu hỏi nghĩ gì khi bị nói dành cả thanh xuân để thi Hoa hậu

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng cũng nói về các hoạt động trong nhiệm kì của mình: "Trước đây, tôi hoạt động với tư cách cá nhân, không có những định hướng rõ ràng. Nhưng tôi tin lần này khi tôi nhận được trọng trách mới là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng với sự hỗ trợ đầu tư từ công ty chủ quản. Ê kíp sẽ có những hướng đi cho tôi làm sao có thể đa dạng được hình ảnh. Tôi tin rằng Ngọc Châu cùng với công ty chủ quản sẽ mang đến một hình ảnh mới hơn dành cho khán giả, có thể cho khán giả thấy được rằng tôi là một người đa dạng, không phải an toàn như trước".

Nàng Hậu cũng nói về cách dùng số tiền thưởng thắng được từ cuộc thi

Ngọc Châu cũng tiết lộ cách sử dụng giải thưởng: "Lúc nhận giải tôi không biết giải thưởng của mình là bao nhiêu. Ngay từ đầu tôi đã xác định khi đến đây nếu may mắn có giải thưởng tôi sẽ dùng 70% trong số đó để thực hiện các hoạt động từ thiện, dự án tôi theo đuổi. Đó chính là mang đến điều kiện học tập, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em khó khăn, đặc biệt là trẻ em bị mất bố mẹ sau dịch Covid. 30% còn lại tôi sẽ sử dụng để trau dồi hình ảnh của mình cho chặn đường sắp tới".

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)