SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Honey Lee có động thái đầu tiên sau khi tình cũ công khai hẹn hò CEO xinh đẹp

Chủ nhật, 20/06/2021 16:44

Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho Honey Lee vì sợ cô sẽ bị ảnh hưởng tâm lý lúc biết được thông tin Yoon Kye Sang có bạn gái mới.

Vừa qua Yoon Kye Sang đã chính thức xác nhận việc hẹn hò CEO xinh đẹp sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi" với Honey Lee. Việc Kye Sang tìm được tình yêu mới khiến cho nhiều người không mấy vui vẻ. Họ cho rằng anh vội vã quên đi tình cảm suốt 7 năm trời với Honey Lee và chạy theo bóng hồng khác.

Sau khi Yoon Kye Sang công khai quan hệ với bạn gái kém tuổi, Honey Lee đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Cô chia sẻ clip quảng cáo mới của mình đồng thời cũng gửi lời chúc cuối tuần vui vẻ tới mọi người.

Honey Lee có chia sẻ đầu tiên sau khi tình cũ Yoon Kye Sang công khai hẹn hò người mới.

Hành động này của Honey Lee cho thấy cô không hề bị ảnh hưởng bởi việc Yoon Kye Sang hẹn hò người mới. Qua đây Hoa hậu gợi cảm nhất xứ Hàn cũng khiến các fans yên tâm phần nào bởi cô hiện tại tập trung cho công việc, hoạt động nghệ thuật chứ không bận tâm đến chuyện người cũ yêu ai, làm gì.

Yoon Kye Sang bị không ít người chỉ trích vì 7 năm gắn bó với Honey không 1 lần công khai tình cảm nhưng lại xác nhận quan hệ với CEO kém tuổi ngay khi bị phát hiện.

Honey Lee và Yoon Kye Sang từng có 7 năm gắn bó. Tuy nhiên trong thời gian qua lại, Yoon Kye Sang chưa bao giờ đăng ảnh hay chia sẻ về tình cảm giữa 2 người. Những tưởng họ sẽ có cái kết đẹp là 1 đám cưới nhưng năm ngoái cặp đôi này đã quyết định chia tay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới