SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hong Kong hạ sinh quý tử cho nam tài tử Trịnh Gia Dĩnh

Thứ bảy, 16/02/2019 08:32

Trần Khải Lâm đã lâm bồn vào ngày 15/2 vừa qua và ông xã Trịnh Gia Dĩnh vô cùng hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.

Theo thông tin có được, Hoa hậu Trần Khải Lâm đã hạ sinh quý tử bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Hong Kong Adventist. Trịnh Gia Dĩnh rất vui mừng khi được lên chức cha và đã thông báo tin hỷ này tới bạn bè của mình.

Trần Khải Lâm đã lâm bồn vào ngày 15/2 vừa qua và ông xã Trịnh Gia Dĩnh vô cùng hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.

Vào đầu ngày 15/2, Trịnh Gia Dĩnh bị bắt gặp rời khỏi bệnh viện. Khi phóng viên tiếp cận và hỏi về sự ra đời của con trai cưng, nam diễn viên nổi tiếng TVB trả lời: “Cám ơn sự quan tâm của mọi người, lúc nào có tin tức, chúng tôi sẽ thông báo”.

Có lẽ Trịnh Gia Dĩnh muốn bà xã Trần Khải Lâm được nghỉ ngơi thoải mái ở bệnh viện, không muốn cánh săn ảnh xâm phạm cho tới lúc chuẩn bị sẵn sàng nên không công khai tin đón quý tử. Tuy nhiên, Gia Dĩnh đã cho những người bạn thân thiết biết sự chào đời của con trai đầu lòng.

Trịnh Gia Dĩnh xuất hiện bên ngoài bệnh viện, chưa công khai tin đón quý tử với báo giới nhưng đã thông báo tin hỷ với bạn bè.

Mã Quốc Minh biết con của Trịnh Gia Dĩnh sẽ đòi ra sớm nên đã gửi quà trước đó: “Tôi xin chúc mừng họ. Khi đến thăm Trịnh Gia Dĩnh vào dịp Tết vừa qua, tôi đã gửi lì xì cho em bé và chúc phúc sớm. Tôi sẽ mua 1 món quà khác cho con của anh ấy. Mong cậu bé có sức khỏe tốt”.

Hoàng Gia Lạc cũng nghe tin Gia Dĩnh lên chức bố và đã chúc mừng 2 vợ chồng anh. Khi được hỏi có đến thăm em bé tại bệnh viện, nam diễn viên này bày tỏ: “Không, không phải ngày mai. Tôi còn bận làm việc. Khi nào Trần Khải Lâm ra viện, tôi sẽ đến thăm họ”.

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh sang Việt Nam nghỉ dưỡng hồi đầu năm vừa qua.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác 2 người vẫn có 1 tình yêu đẹp. Kết quả của tình yêu này là đám cưới xa hoa tại Bali vào tháng 8 năm ngoái. Cuối năm 2018, vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh thông báo họ chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình. Trước khi “nằm ổ”, Trần Khải Lâm đã tới Việt Nam du lịch 2 lần.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới