SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hương Giang bật khóc khi được người cũ quỳ gối cầu hôn trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 26/01/2019 07:39

Hương Giang không giấu nổi xúc động khi được Khánh Ngô quỳ gối trao nhẫn cầu hôn.

Mới đây, trong chương trình truyền hình "Người ấy là ai", Hoa hậu Hương Giang bất ngờ có cuộc hội ngộ thú vị cùng với "người cũ từng quen". Chọn cách bước đến và quỳ gối trước mặt Hương Giang, Khánh Ngô xúc động bày tỏ: “Anh đã nói hôm nay anh tới đây là sự bứt phá của anh”. Không chỉ thế, chàng trai còn rút nhẫn nói với nàng hậu rằng: "Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi. Nhưng bây giờ em không chọn… vậy anh sẽ chờ lần sau”.

Hương Giang được chàng trai thầm yêu suốt một năm qua quỳ gối tỏ tình

Khánh Ngô thừa nhận anh đã yêu thầm Hương Giang suốt 1 năm qua: “Em vẫn đấu tranh cho suy nghĩ của em từng ngày… Hương Giang lên một tầm cao khác nhưng em vẫn nuôi cảm xúc đó trong em. Em không quan trọng xác suất thành công bao nhiêu, em chỉ muốn cho Giang thấy em tới đây vì Giang”.

Trước những lời đày xúc động, hoa hậu Hương Giang ngậm ngùi: “1 năm qua chưa bao giờ Giang cảm nhận được. Nhưng hôm nay Giang muốn lắng nghe điều mình muốn. Nói như vậy không phải là Khánh không có cơ hội, nhưng ngay thời điểm này, Khánh chỉ là chưa phải điều Giang đang đi tìm...”.

Hương Giang vẫn hoàn ế dù lên hẳn sóng truyền hình tìm "người ấy"

Vậy là Hương Giang Idol vẫn "ế hoàn ế" khi từ chối người thầm thương trộm nhớ mình. Dù chưa tìm được một nửa nhưng người hâm mộ chắc chắn với cá tính mạnh mẽ, sự thông minh khéo léo của Hương Giang, cô sẽ sớm tìm thấy người đàn ông của mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới