SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hương Giang cực 'mặn' trong trò hỏi ngắn đáp nhanh, bật mí nhiều bí mật 'khủng'

Thứ tư, 25/07/2018 09:34

Những ngày qua, trò hỏi ngắn đáp nhanh đang trở thành một trào lưu và cũng là cách thức giao lưu giữa sao Việt và khán giả. Hoa hậu Hương Giang cũng vừa gia nhập trào lưu này và chứng tỏ sự thông minh nhạy bén của mình.

Hương Giang nổi tiếng là nàng Hậu xinh đẹp, thông minh và hài hước nhất nhì showbiz Việt. Chính vì thế khi tham gia trò hỏi ngắn đáp nhanh, người đẹp khiến các khán giả khá thích thú vì "độ mặn" và nhạy bén của mình.

Cụ thể, trong nhiều câu hỏi, Hương Giang đã đưa ra câu trả lời không chỉ thoả lòng fan mà còn bật mí nhiều bí mật đời tư. Điển hình như trong câu hỏi: "Cấp 3 chị học khối nào ạ và được bao nhiêu điểm ạ?", Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đáp: "Chị học khối V, Văn Vẽ Vẽ nhưng thi tốt nghiệp toán làm nhẹ 10 điểm thừa 30 phút, tiếng Anh cũng 10, Văn chị khiêm tốn 9,5 em nhé! Nói chung làm xong ngồi chơi nửa tiếng đợi hết giờ ý! Giờ thì quên hết rồi".

Hay ở câu hỏi: "Chị thấy Gil Lê thế nào?", nàng Hậu đáp ngắn gọn: "Trắng và thơm nhé!". Hoặc thú vị hơn ở câu hỏi: "Chị có ý định vào gia đình hoa dâm bụt với Hoà Minzy không ạ?", Hương Giang hài hước: "Ba đứa nó khùng như thế trong cái gia đình đấy chưa đủ bất hạnh hay sao mà em còn rủ chị vào đấy nữa? Ác thật sự!".

Và còn nhiều câu hỏi nữa mà nàng Hậu không ngại ngần dành thời gian trả lời khán giả. Các fan được dịp cười bò vì độ vui tính dí dỏm của Hương Giang,

"Độ mặn" của Hương Giang khi tham gia trò hỏi ngắn đáp nhanh

Hương Giang đã chứng tỏ bản thân quá hài hước và đầu óc nhạy bén khi trả lời hàng loạt câu hỏi khó của khán giả

Các fan được dịp cười bò vì thần tượng và cũng gom góp không ít vài bí mật đời tư của cô nàng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)