SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hương Giang để lộ body kém thu hút qua loạt khoảnh khắc hậu trường, so với ảnh tự đăng mới thấy quá khác

Thứ sáu, 25/08/2023 22:08

Loạt ảnh hậu trường của Hoa hậu Hương Giang đang thu hút nhiều sự chú ý.

Được biết tới lần đầu tiên tại cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang dần trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Sau lần đầu dấn thân vào showbiz, cô nàng đã có những bước tiến xa đến bất ngờ. Từ một thí sinh chuyển giới không mấy nổi bật, trở thành một ca sĩ, rồi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế và đến nay đã quá thành công. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Hương Giang luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ loạt khoảnh khắc bị quay lén của Hương Giang trong hậu trường một buổi chụp ảnh. Đáng chú ý, Hương Giang đã để lộ thân hình kém thu hút. Bên cạnh đó, bộ trang phục được nàng hậu diện cũng đã khiến cô để lộ khuyết điểm trên cơ thể. So với những khung ảnh được đăng tải trước đó trong những concept chụp hình của The New Mentor, cô nàng trông không còn xuất sắc như trước. Điều này khiến khán giả có đôi chút thất vọng.

Hương Giang để lộ body kém thu hút trong hậu trường

Bộ trang phục này cũng làm lộ khuyết điểm của nàng hậu

Những khung ảnh như bị "dìm hàng" của Hương Giang vẫn đang gây chú ý. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng do góc chụp cũng như bộ trang phục quá khó nhằn nên cô nàng mới trông kém sắc hơn so với bình thường. Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang đang ngày càng thăng hạng nhan sắc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Những khung ảnh được Hương Giang đăng tải trước đó lại rất ấn tượng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới