SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hương Giang đẹp ngọt với áo dài trắng

Thứ năm, 16/01/2014 10:33

(Ngoisao.vn) – Cổ điển nhưng trẻ trung, kín đáo mà vẫn vô cùng gợi cảm, hình ảnh của hoa hậu Hương Giang trong lớp áo dài trắng duyên dáng, càng giúp cô ghi điểm trong lòng công chúng qua vai trò MC sự kiện.

Xuất hiện trong chương trình “Xuân ấm áp, Tết an bình” tối qua (15/01), hoa hậu Hương Giang gây bất ngờ cho hầu hết khách mời và khán giả bởi vẻ ngoài đằm thắm của mình. Bỏ qua những thiết kế lộng lẫy, người đẹp bỗng trở nên cuốn hút lạ kỳ với tà áo dài truyền thống giản dị.

Hoa hậu Hương Giang đẹp dịu dàng và ngọt ngào với áo dài trắng

Đi cùng với trang phục là lối make up vừa phải qua kiểu tóc bới cổ điển, hoa hậu đẹp nhất Châu Á thêm phần tỏa sáng theo nhan sắc ngọt ngào.

Cô khoe vóc dáng thon gọn qua phong cách cổ điển cuốn hút

Cũng tại chương trình, bằng giọng nói truyền cảm và linh hoạt qua đối đáp, Hương Giang cũng tạo được sự thiện cảm khi giao lưu với các nghệ sĩ cũng như góp phần lôi cuốn cho sự kiện.

Sau khi lập gia đình và có con, hoa hậu Hương Giang ngày càng trở nên quyến rũ

Sau khi lập gia đình với người chồng ngoại quốc và dành hầu hết thời gian chăm sóc con gái gần một tuổi, Hương Giang trở lại với hoạt động nghệ thuật ngày một dầy hơn. Song song cùng việc trình diễn thời trang, tham dự những sự kiện quan trọng, cô còn tập trung phát triển nghề nghiệp qua vai trò MC ở những chương trình thời trang, ca nhạc.

Cô tham gia chương trình trong vai trò MC

Hương Giang cho biết thêm, sau khi có con cô cũng thay đổi tính tình và toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Con gái Hương Giang cũng là động lực giúp cô có thêm nhiều nghị lực và mạnh mẽ hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Người đẹp vừa có lợi thế về vóc dáng, vừa sở hữu giọng nói truyền cảm, dẫn dắt tinh tế

Trong năm 2014, Hương Giang tiếp tục phát triển sự nghiệp và đặt thêm cho mình nhiều kế hoạch dài hơi hơn.

Cùng Ngoisao.vn xem những hình ảnh khác được ghi nhận tại sự kiện:

Ca sĩ Mỹ Linh

Mỹ Linh, Tùng Dương, Hương Giang và MC Quỳnh Hương

Hồ Ngọc Hà

Uyên Linh

Hồ Trung Dũng

Noo Phước Thịnh

Hoa hậu Hương Giang cùng các nghệ sĩ trên sân khấu.

Chúc Duy, ảnh: Trần Phương