SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hương Giang đọ sắc chung khung hình với Hoa hậu Pia Wurtzbach và Ngu Thư Hân, liệu có ổn?

Thứ sáu, 22/09/2023 16:15

Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Ngu Thư Hân đã có dịp đọ sắc trong một khung hình tại show thời trang lớn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hương Giang đã khoe ảnh tham dự tuần lễ thời trang Milan - Milan Fashion Week ở Ý. Trong khung ảnh đăng tải, cô hội ngộ cùng hai ngôi sao là Hoa hậu Pia Wurtzbach và diễn viên Ngu Thư Hân. Cả ba đều đều được ekip sắp xếp ngồi hàng ghế đầu để theo dõi toàn bộ show diễn. Nó chứng tỏ vị thế của mỹ nhân Việt không hề thua kém dàn sao quốc tế đến dự sự kiện này.

Xuất hiện tại sự kiện, Hương Giang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ với phong cách thời trang sang trọng. Cô chọn bộ trang phục màu nâu với các nhấn nhá thêm loạt phụ kiện như vòng cổ, túi xách cùng mắt kính cực ấn tượng của nhà mốt Moschino. Dù đọ sắc với hai mĩ nhân đình đám của nước bạn nhưng nàng Hậu không hề kém cạnh. Nàng Hậu ban đầu ngồi bấm điện thoại nhưng sau đó đã tương tác nhiệt tình với những người đẹp khác cùng coi show.

Sau sự kiện tại Milan Fashion Week, Hoa hậu Hương Giang sẽ tiếp tục lịch trình lưu diễn của mình và sẽ về Việt Nam vào tháng 10 để chuẩn bị cho Chung kết của The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng.

Nhan sắc ngọt ngào và sang chảnh của Hương Giang.

Cô đọ sắc cùng Ngu Thư Hân mà không hề kém cạnh.

Nàng Hậu còn đọ sắc với Hoa hậu Pia Wurtzbach và nhiều mĩ nhân khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới