SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hương Giang khen ngợi cách chia tay văn minh của Hòa Minzy?

Chủ nhật, 20/02/2022 20:12

Dù không thân quen nhưng Hoa hậu Hương Giang dành cho nữ ca sĩ vừa chia tay bạn trai lời khen ngợi.

Vài ngày vừa qua, chuyện ca sĩ Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia dù đã có con chung khiến cư dân mạng xôn xao. Hòa Minzy cũng mong cư dân mạng không làm tổn thương thiếu gia Minh Hải để cả hai có thể vui vẻ, cùng nhau chia sẻ chuyện chăm sóc con trai.

Giữa thời điểm Hòa Minzy đang là tâm điểm được nhiều người quan tâm, Hoa hậu Hương Giang có chia sẻ chú ý.

Ngợi khen cách ứng xử văn minh của nữ ca sĩ sau chia tay bạn trai, người đẹp cũng ngậm ngùi khi ngẫm về số phận của người phụ nữ.

"Đọc bài báo về chuyện một bạn ca sĩ chia tay với ba của con trai thật văn minh. Bạn viết vừa đủ làm mình cảm nhận được tình cảm, sự tôn trọng 2 bên dành cho nhau, quan trọng nhất là tình yêu chung dành cho con trai đáng yêu.

Rốt cuộc cũng chỉ có mình sống với bản thân mình suốt cả cuộc đời, nên phải nhớ luôn trân trọng và yêu thương mình trước tiên.

Chồng/ bạn trai hay ai khác là bạn - một - quãng - đường, lúc cùng nắm tay hãy nắm thật chặt và cố gắng. Khi buông tay thì không tiếc nuối vì mình đã yêu hết lòng rồi. Chúc em luôn hạnh phúc", Hương Giang viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu Hương Giang khen ngợi cách chia tay văn minh của một nữ ca sĩ.

Dưới bình luận, Hương Giang cho biết cô không thân và quen biết nữ ca sĩ này nhưng trước giờ rất mến cách dạy con của đàn em. "Em bé cưng lắm, bạn ấy dạy con rất khéo", Hoa hậu ngợi khen.

Dù Hương Giang không chỉ đích danh nhưng qua câu từ, ai cũng cho rằng người cô nhắc tới là Hòa Minzy - nữ ca sĩ vừa xác nhận chia tay bạn trai vào 19/2.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Hoa hậu Hương Giang đang nhắc đến vụ chia tay của Hòa Minzy.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới