SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hương Giang khoe nút vàng Youtube, K-ICM vào chúc mừng ai ngờ lại châm ngòi cuộc chiến giữa hai FC

Thứ ba, 07/04/2020 20:52

Chỉ một lời chúc của K-ICM khiến fan của Hoa hậu Hương Giang nổi giận và châm ngòi cuộc chiến không hồi kết trên mạng xã hội.

Sau Ngọc Trinh, Hoa hậu Hương Giang chính là người đẹp Vbiz tiếp theo nhận nút vàng Youtube. Chờ đợi vài tháng nay mới được cầm chiếc nút vàng danh giá trên tay, Hương Giang đã hào hứng chụp ảnh khoe với fan. Bên dưới, nhiều sao Việt như: Dương Hoàng Yến, NTK Đỗ Mạnh Cường, K-ICM... đã vào chúc mừng.

Hoa hậu Hương Giang giành nút vàng Youtube phần lớn nhờ thành công từ series #ADODDA.

K-ICM và nhiều sao Việt để lại lời chúc mừng Hương Giang.

Trong đó, K-ICM để lại bình luận: "Chúc mừng chị ạ". Hành động tưởng chừng vô hại của K-ICM lại khiến fan Hương Giang không vừa mắt và đáp lại bằng giọng đậm mùi "cà khịa": ừng vào đây dơ nhà của Giang thằng... kia", "ai mượn"... Fan của K-ICM cũng tức giận vào bênh thần tượng của mình: "Anh tôi chúc chị Giang bộ ăn hết của nhà bạn à? Comment của bạn mới là dơ cả cái bài viết này đấy"... Sau đó, dù đại diện fan của Hương Giang lên tiếng xin lỗi trưởng FC của K-ICM và chính chủ: "FC Giang xin lỗi bạn và Khánh nha"... nhưng không làm hạ nhiệt sự tranh cãi của thành viên hai FC.

FC Hương Giang và K-ICM tranh cãi kịch liệt bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới