SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hương Giang kỷ niệm 10 năm ngày chung đôi, hé lộ ảnh cưới chưa từng công bố

Thứ sáu, 23/10/2020 21:06

Là người sống kín tiếng nên hàng thập kỷ sau khi 'về chung nhà' với ông xã người Trung Quốc, Hoa hậu Hương Giang mới công khai ảnh cưới ngọt ngào của mình với người hâm mộ.

Vào đúng khoảng thời gian này (23/10), 10 năm trước - "Hoa hậu đẹp nhất Châu Á" Hương Giang đã bí mật tổ chức đám cưới tại Phú Quốc. Tiệc cưới của nàng Hậu diễn ra đơn giản với khoảng 30 khách mời là những người thân Hương Giang và chú rể người Trung Quốc.

Kỷ niệm một thập kỷ chính thức là vợ chồng, Hương Giang bồi hồi chia sẻ trên trang cá nhân: "Giờ này 10 năm trước trên bãi biển Phú Quốc, chúng mình đã nhận được những lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè & những người yêu quý hai vợ chồng. Những cảm xúc của ngày hôm ấy sẽ chẳng thể nào quên, khi chọn lựa người bạn đời sẽ đi cùng mình, chia sẻ với mình tất cả buồn vui trong cuộc sống. Yêu sẽ đi cùng với cả trách nhiệm, người thương sẽ thành người thân, là gia đình nhỏ của riêng mình.

Gia đình ấy có thêm 2 công chúa đáng yêu Tiểu Panda - Polar, có thêm cả triệu khoảnh khắc hạnh phúc và xúc động...Chẳng ai dám nói sẽ nắm tay nhau đi suốt cuộc đời, chỉ tâm nguyện mỗi ngày ở bên nhau sẽ thật trọn vẹn và cố gắng trân trọng hạnh phúc mình đang có. Jia - Giang - Wen - Xin!".

"Hoa hậu đẹp nhất Châu Á" Hương Giang kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Ảnh cưới hiếm hoi được nàng Hậu công bố.

Tổ ấm hạnh phúc của Hương Giang.

Hương Giang sinh năm 1987 tại Hải Dương. Cô là người đẹp có nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước như: Hoa hậu Việt Nam 2004, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Năm 2006, cô đăng quang Hoa hậu Hải Dương và giành giải thí sinh ứng xử hay nhất. Cùng năm này, cô đại diện Hải Dương tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và được chọn vào top 10 người đẹp...

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang bất ngờ kết hôn với chồng người Trung Quốc - Liu Jia. Ông xã Hương Giang làm việc trong ngành hàng không. Sau đó, người đẹp dần rút khỏi showbiz Việt để đảm nhận thiên chức làm vợ và làm mẹ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới