SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hương Giang quyên góp 10 tấn gạo cho Đà Nẵng chống dịch Covid19

Thứ tư, 26/08/2020 13:54

Nàng Hậu quyên góp gần 10 tấn gạo cho Đà Nẵng với mong muốn góp chút tấm lòng mong người dân Đà Nẵng sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn chống dịch Covid-19.

Khoảng thời gian này, cả nước đều đồng lòng hướng về Đà Nẵng, vì vậy Hoa hậu Hương Giang đã quyên góp 10 tấn gạo cho người dân với mong muốn góp chút tấm lòng phần nào giúp đỡ để Đà Nẵng vượt qua thời gian khó khăn. Hành động đẹp này đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả hâm mộ. Hương Giang cũng cho rằng đóng góp của mình tuy nhỏ bé nhưng cuộc sống không chỉ có mình mà còn nhiều người khác nữa. Nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định sẽ thành công.

Hương Giang đóng góp 10 triệu tấn gạo cho Đà Nẵng chống dịch

Mới đây, trên sóng truyền hình, Hương Giang cũng gây bất ngờ khi chia sẻ một câu chuyện mang nhiều bức xúc trong quá khứ. Theo cô khẳng định nếu đã là bạn bè thì khi có chuyện nên nói riêng với nhau, không nên đưa lên Facebook với lí do "muốn tốt cho bạn". Bởi việc mang bạn mình ra nói như thế đôi khi chỉ muốn chứng tỏ, nâng giá trị của bản thân lên. Hương Giang kể lại, trong quá khứ cô từng bị một người bạn tuyên bố trên Facebook là sẽ huỷ kết bạn vì lí do "sống sai".

Hương Giang kể chuyện bị bạn thân nghỉ chơi vì cách sống sai

Tuy nhiên, điều khiến nàng Hậu khó chịu hơn cả là việc bạn đó muốn unfriend thì cứ unfriend, cô không trách cứ, nhưng thắc mắc rằng viết lên Facebook để làm gì?. Theo Hương Giang, hành động của một người sẽ không bao giờ giấu được động cơ thực sự, dù cho có giải thích như thế nào đi chăng nữa. Dù không nói rõ tên người bạn này nhưng ai cũng nghĩ đó là nữ ca sĩ diễn viên Diệp Lâm Anh vì cả hai đã có một khoảng thời gian vô cùng thân thiết.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới