SAO » Chuyện làng sao

Hoa Hậu Huỳnh Thuý Anh đẹp như nữ hoàng tuyết lên trao giải Miss Asia Beauty 2017

Thứ hai, 17/04/2017 16:20

Trong trang phục lộng lẫy được thiết kế riêng, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nổi bật như thiên thần giữa dàn thí sinh tại đêm chung kết trao giải Hoa hậu sắc đẹp châu Á.

Nụ cười khả ái, gương mặt đẹp ấn tượng là những lời khen tặng của khách mời dành cho hoa hậu Huỳnh Thúy Anh.

Bộ dạ hội được đính đá quý óng ánh, sang trọng. Chất liệu vải mỏng nhẹ xuyên thấu khoe làn da trắng và thân hình thon gọn vạn người mê của hoa hậu Huỳnh Thúy Anh. Cô lộng lẫy, nhẹ nhàng bước lên trao giải cho thí sinh trong đêm chung kết.

Là một hoa hậu khá tinh tế trong cách ăn mặc, Huỳnh Thúy Anh biết cách chăm chút cho vẻ đẹp hình thể của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt lần này, cô vinh dự được ban tổ chức mời đến xứ sở chùa Vàng để trao giải trong đêm tôn vinh nhan sắc châu Á.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh trao vương miện cho MC Kim Trang đoạt giải Nữ hoàng sắc đẹp châu Á

Vẻ đẹp tỏa sáng và lộng lẫy bên cạnh thí sinh đoạt giải của cuộc thi.

Ý thức được tầm quan trọng cũng như quảng bá nhan sắc Việt ra thế giới, Huỳnh Thúy Anh đã gặp gỡ NTK Nhật Phượng để đưa ý tưởng, trao đổi kỹ càng để thống nhất thiết riêng bộ cánh quyến rũ này. Ngoài những chất liệu đá óng ánh sang trọng, để tăng thêm nét diễm kiều và tôn vóc dáng đẹp quý phái cho hoa hậu, NTK đã khéo léo kết kèm lông vũ trắng trên đôi vai tựa thiên thần.

Phần đuôi áo cũng được kết từ chất liệu lông vũ, kiểu đuôi cá làm bộ trang phụ dạ hội cực lộng lẫy, cô xuất hiện trước ánh đèn sân khấu như nữ hoàng tuyết trắng thiêu đốt ánh nhìn của khách mời.

Sau khi du học từ Mỹ trở về, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã bắt tay vào việc thành lập Trung tâm làm đẹp cho phụ nữ với thương hiệu Diamond Spa, một địa chỉ làm đẹp uy tín, đẳng cấp với dịch vụ hoàn hảo cho giới nghệ sĩ, nữ văn phòng và phái đẹp...

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh rất được các thi sính Nam yêu thích, cô liên tục được các chàng trai châu Á mời chụp hình trên thảm đỏ.

Bằng tài năng, sự thông minh và kiến thức được đào tạo tại nước ngoài, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã tạo nên một thương hiệu làm đẹp đáp ứng cho việc làm đẹp toàn diện của phụ nữ.

Diamond Clinic & Spa Địa chỉ: 371C Phạm Ngũ Lão Quận 1

Photo: Nguyễn Tuấn Khanh

NTK: Nhật Phượng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)