SAO » Chuyện làng sao

Hoa Hậu Huỳnh Thuý Anh khoe vẻ đẹp đốn tim hàng vạn người hâm mộ

Thứ bảy, 03/12/2016 10:34

Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh vừa trở về nước và liên tục nhận các lời mời trọng đại dự sự kiện event lớn tại TP Hồ Chí Minh.

Tối qua, hoa Hậu Huỳnh Thuý Anh đã xuất hiện tại sự kiện Lễ kỷ niệm 5 năm Chill Sky Bar với vẻ đẹp kiêu sa đốn tim hàng vạn người hâm mộ với chiếc đầm tím xuyên thấu.

Với rất đông đảo các khách mời là người mẫu có danh tiếng và các hoa hậu, Á hậu nữ hoàng xuất hiện, không gian sang trọng thu hút được nhiều giới thượng lưu, doanh nhân tham gia. Huỳnh Thuý Anh đã tạo điểm nhấn nổi bật để tạo ấn tượng đặt biệt trong mắt bạn bè đồng nghiệp và fans hâm mộ.

Nét đẹp kiêu sa, cô phối thêm kèm theo các phụ kiện giầy Gucci và ví hiệu YSL đã làm sự xuất hiện của cô trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Nhà thiết kế Minh Hùng đã chọn Hoa Hậu Huỳnh Thuý Anh để trở thành nàng thơ của bộ sưu tập các thiết kế mới của anh, với thiết kế đầm xuyên thấu sang trọng, nét đẹp không kém phần quyến rũ. Các bộ cánh thiết kế của Minh Hùng đã được sự ưu ái của rất nhiều người đẹp trong giới nghệ thuật.

Lối trang điểm nhẹ nhàng có sức quyến rũ từ ánh nhìn, cô hoa hậu đã tạo được thu hút đông đút các khách mời, cùng như các nhiếp ảnh gia.

Makeup: Như Amanda

NTK: Minh Hùng

Hoa hậu: Huỳnh Thúy Anh

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới