SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh làm giám khảo trao giải tại Miss Asia Beauty 2017

Thứ hai, 10/04/2017 16:46

Việc Ban tổ chức mời hoa hậu cộng đồng Huỳnh Thúy Anh 'cầm cân nảy mực' tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp châu Á (Miss Asia Beauty 2017) không có gì bất ngờ với công chúng.

Vẻ đẹp quyến rũ vạn người mê của Hoa hậu cộng đồng Huỳnh Thúy Anh

Là một hoa hậu tài năng, thông minh và sở hữu vốn ngoại ngữ giỏi hoa hậu Huỳnh Thúy Anh chính là nhân tố quan trọng để làm nên giá trị thành công cho cuộc thi. Với hình ảnh của một hoa hậu có uy tín hoạt động ở thế giới showbiz Việt, thành công trong kinh doanh, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sẽ là động lực để thí sinh tham gia cuộc thi cố gắng trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện bản thân.

Thành công trong showbiz và kinh doanh chính là niềm ngưỡng mộ của công chúng dành cho hoa hậu cộng đồng.

Gương mặt đẹp thanh tú, đôi mắt biết nói và đôi môi gợi cảm là vẻ đẹp hoàn hảo của Huỳnh Thúy Anh.

Được biết ngoài vai trò ngồi ghế nóng, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sẽ truyền lửa nhiệt huyết cho thí sinh trong cách đi đứng, giao tiếp và phong thái của một hoa hậu. Là hoa hậu dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoa Hậu Huỳnh Thúy Anh có những kiến thức sâu rộng về cách ứng nhân xử thế khéo léo cho các thi sinh khi đi vào “ngôi nhà chung” của cuộc thi.

Chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện đó cũng là cách hoa hậu Huỳnh Thúy Anh xây dựng hình tượng đẹp trong lòng công chúng

Từng một mình sang tận Đức để đại diện Việt Nam dự thi hoa hậu Miss Intercontinental 2014 Người đẹp Huỳnh Thúy Anh làm rạng danh nhan sắc Việt khi cô có những các ứng xử đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Vẻ đẹp hoàn hảo và sự thành công trong kinh doanh, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sẽ là vị giám khảo quyền lực trong cuộc thi sắp tới đây.

Chính yếu tố quan trọng này, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh là vị khách mới đặc biệt ngồi vị trí ban giám khảo mà không thể ai thay thế được.

Photo: Bảo Lê

Make up: Lê Công Trường Sơn

Trang phục: NTK Minh Hùng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)