SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Thúy Anh diện 'cây đen' chúc mừng sinh nhật Kim Thanh Thảo

Thứ ba, 12/01/2016 10:31

Chọn chiếc váy đen quyến rũ, với thiết kế khoét sâu phần ngực khá táo bạo, khoe vòng một căng tròn sexy, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh gây chú ý với truyền thông và khách mời.

Một năm qua hoa hậu Huỳnh Thúy Anh gần như vắng bóng trong các sự kiện giải trí và event vì cô tập trung thời gian cho việc học và gia đình, thỉnh thoảng làm mới mình bằng những bộ ảnh đẹp và sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn. Là cô gái khá tinh tế trong cách ăn mặc, Huỳnh Thúy Anh rất chịu khó đầu tư trang phục và hướng đến xây dựng một phong cách thời trang đỉnh cao, đẳng cấp và quý phái.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh rạng rỡ chụp hình cùng Kim Thanh Thảo

Huỳnh Thúy Anh cho biết: Năm 2016 này cô sẽ dành thời gian cho việc học, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn, cô sẽ thành lập công ty và hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, đây là lĩnh vực cô rất yêu thích. Tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh trường đại học Tôn Đức Thắng, Huỳnh Thúy Anh không nao núng để đi làm ngay mà cô muốn học nâng cao thêm, tích lũy kiến thức để vững vàng hơn khi độc lập tự đứng ra kinh doanh và quản lý mộ hình doanh nghiệp riêng. Là một cô gái đẹp, ngoại hình nóng bỏng, Huỳnh Thúy Anh từng tham gia trình diễn trong các show thời trang, tuy nhiên sàn diễn không có sức hấp dẫn lớn đối với cô, vì thế Huỳnh Thúy Anh chọn nghiệp kinh doanh để phát triển sự nghiệp bềnh vững, hướng đến hình ảnh một hoa hậu doanh nhân thành đạt trong tương lai. Tham dự sự kiện cô có dịp hội ngộ bầu Hòa, người mẫu Ngọc Trân...

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới