SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi đăng ảnh tương tác của chồng và con riêng, nhìn là hiểu ngay mối quan hệ thế nào

Thứ ba, 30/08/2022 15:20

Hoa hậu Jennifer Phạm vốn kín tiếng trong cuộc sống cá nhân nên hình ảnh chồng và con riêng mà cô vừa đăng tải đã gây bất ngờ cho công chúng.

Bảo Nam là con trai chung của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Nhóc tì chào đời năm 2008. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu bé sang Mỹ sống với ông bà ngoại. Quang Dũng và Jennifer Phạm cố gắng dung hòa mọi khúc mắc để cùng chăm sóc quý tử tốt nhất có thể. Thời gian gần đây, Bảo Nam quay về Việt Nam nghỉ hè và có dịp tụ họp cùng các em cùng cha khác mẹ của mình. Cậu bé tỏ ra là người anh cả luôn yêu thương và bảo vệ những người em nhỏ của mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Jennifer chia sẻ lại clip cũ của gia đình và bày tỏ nỗi nhớ dành cho con trai Bảo Nam của mình: "Nhớ tình yêu của mẹ…". Điều đáng nói là trong clip, khoảnh khắc con trai riêng của nàng hậu vui đùa cùng bố dượng gây chú ý với cư dân mạng. Doanh nhân Đức Hải cùng Bảo Nam đang chơi trò nhìn nhau không chớp mắt. Ngồi cạnh bên, Jennifer Phạm và các thiên thần nhỏ trong nhà đang reo hò cổ vũ tưng bừng. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ cảm nhận tình cảm của chồng và con riêng của Jennifer Phạm gắn bó thân thiết đến cỡ nào.

Khung ảnh cho thấy Bảo Nam cực thân thiết với ông xã của Jennifer Phạm. Cậu bé vui vẻ tương tác trò chơi cùng doanh nhân Đức Hải.

Nàng Hậu vừa đón quý tử về chơi hè sau học kì ở Mỹ.

Bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình của Jennifer Phạm. Cách ứng xử văn minh cùng tình yêu thương mà doanh nhân Đức Hải dành cho con riêng của vợ nhận nhiều lời khen có cánh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới