SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jennifer Phạm hôn chồng doanh nhân đắm đuối trên biển Phú Quốc

Thứ năm, 30/12/2021 13:14

Loạt khoảnh khắc mới của 'bà mẹ 4 con' Jennifer Phạm và ông xã doanh nhân khiến dân mạng rần rần, đổ gục.

Jennifer Phạm là cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ tại Việt Nam. Đến nay, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vô cùng quyến rũ dù đã qua 4 lần sinh nở. Nhờ sở hữu nước da trắng, bà mẹ 4 con thường xuyên xuất hiện với trang phục xuyên thấu lộ nội y hoặc xẻ ngực. Vóc dáng thon thả, nóng bỏng giúp Jennifer Phạm mặc đẹp các thiết kế khoe hình thể.

Đầu năm 2020, Jennifer Phạm sinh con thứ 4 là bé Nấm. Nhiều người bất ngờ khi nhan sắc của hoa hậu 4 con đã nhanh chóng lấy lại được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ vốn có.

Những bức ảnh khiến dân tình đổ gục của Jennifer Phạm và chồng doanh nhân

Thời gian gần đây, Jennifer Phạm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm. Hoa hậu cho biết cô luôn ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày để giữ gìn nhan sắc. Người đẹp cho rằng cuộc sống hạnh phúc, cân bằng cũng là yếu tố giúp cô duy trì thần thái tươi trẻ, rạng rỡ.

Nàng hậu 4 con và ông xã như một cặp đôi mới yêu

Hiện, nàng hậu 4 con đang có chuyến du lịch Phú Quốc với ông xã doanh nhân. Trên trang cá nhân mới đây, Jennifer Phạm tung loạt khoảnh khắc "ngọt tựa mía lùi" bên chồng, trong đó có bức ảnh cả hai hôn nhau đắm đuối trước biển.

"Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ. Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười", người đẹp viết. Cộng đồng mạng rần rần, đi từ xuýt xoa, ngưỡng mộ đến ghen tỵ trước hạnh phúc mà Jennifer Phạm đang có được.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới