SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jennifer Phạm kỷ niệm 9 năm ngày cưới hạnh phúc cùng chồng doanh nhân

Chủ nhật, 19/12/2021 15:11

Cuộc hôn nhân 9 năm với người chồng giàu có, yêu chiều vợ hết mực của Jennifer Phạm là niềm ao ước của nhiều chị em.

Khép lại cuộc nhân không hạnh phúc với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2010, Hoa hậu Jennifer Phạm tái hôn 2 năm sau đó với doanh nhân Đức Hải. "Trái ngọt" của cuộc hôn nhân này là sự chào đời của lần lượt 3 "thiên thần nhỏ" 2 gái 1 trai. Cùng với bé Bảo Nam là con riêng với Quang Dũng, người đẹp trở thành "bà mẹ 4 con" xinh đẹp bậc nhất của showbiz Việt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đăng tải loạt ảnh cưới ngày xưa cùng chồng doanh nhân mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Chia sẻ những khung hình hạnh phúc, nàng Hậu viết: "Chàng chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mỗi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu. Happy 9th year wedding anniversary my love! (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới tình yêu của tôi)".

Hôn nhân đầy hạnh phúc của Jennifer Phạm và ông xã.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái hôn vào tháng 12/2012. Khi ấy, dù xuất hiện nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ giữa cô và doanh nhân Đức Hải, nhưng qua thời gian cặp đôi đã chứng minh được sự chân thành của mình.

Sau cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, nàng Hậu họ Phạm chính thức kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn khi Jennifer Phạm lần lượt sinh cho ông xã 3 thiên thần nhỏ trong vòng 9 năm chung sống.

Trong nhiều năm chung sống với ông xã, Jennifer Phạm luôn cho thấy đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc. Dù bận rộn nhưng người đẹp và chồng đại gia luôn dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng để "hâm nóng tình yêu".

Không chỉ dành tình yêu chân thành cho Jennifer Phạm, doanh nhân Đức Hải còn rất yêu thương con riêng của vợ. Về phía bé Bảo Nam, Jennifer Phạm từng cho biết con trai rất thương các em và mến anh vì cảm nhận được sự gần gũi từ bố dượng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới