SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jennifer Phạm mừng sinh nhật, mẹ chồng cũng xuất hiện gây chú ý

Thứ bảy, 04/07/2020 20:57

Chỉ một chi tiết nhỏ có thể thấy mối quan hệ giữa Hoa hậu Jennifer Phạm và mẹ chồng rất tốt đẹp.

Năm nay, Hoa hậu Jennifer Phạm tổ chức sinh nhật lần thứ 35 tại một nhà hàng. Trước ngày thêm tuổi mới, nàng Hậu tự chúc bản thân những điều hết sức bình dị: "Tự cho bản thân một chút sức khỏe, chút sắc đẹp, chút kỷ niệm và chút ấm áp trong ngày hôm nay. Chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 7 xinh tươi!".

Hoa hậu Jennifer Phạm tổ chức sinh nhật tại nhà hàng.

Trong ngày sinh nhật, Hoa hậu Jennifer Phạm được nhận bó hoa tươi thắm từ chồng doanh nhân Đức Hải. Bữa tiệc có sự góp mặt của những người thân thiết nhất với nàng Hậu, tuy nhiên bé Bảo Nam (con riêng của Jennifer Phạm và Quang Dũng) không thể về kịp vì dịch Covid-19 ở Mỹ đang diễn biến phức tạp. Nhưng bù lại, sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt là mẹ chồng đã khiến Jennifer Phạm rất xúc động.

Mẹ chồng Jennifer Phạm - bà Trương Thị Thanh Thanh đã bay từ TP HCM ra Hà Nội để mừng sinh nhật con dâu. Được biết, nàng Hậu được mẹ chồng coi như con đẻ. Khi cô sinh, mẹ chồng cũng ra Hà Nội ở cả tháng để chăm con dâu. Mối quan hệ tốt đẹp giữa mẹ chồng, nàng dâu của Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sự xuất hiện của mẹ chồng khiến nàng Hậu rất xúc động và nói: "Có mẹ ở đây là món quà quý giá nhất tôi được nhận trong hôm nay".

Món quà Jennifer Phạm nhận được từ ông xã.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới