SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jennifer Phạm mừng sinh nhật với chuyến du lịch bên chồng con, quý tử Bảo Nam khác lạ vì điều này

Thứ ba, 04/07/2023 13:43

Hoa hậu Jennider Phạm đã đăng tải loạt ảnh vi vu cùng ông xã và các con trong tháng sinh nhật của mình.

Vào ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Jennifer Phạm đã đăng tải dòng trạng thái tự mừng tuổi mới cho mình. Cô viết: "Tháng sinh nhật chính thức bắt đầu. Khởi đầu bằng chuyến du lịch cùng gia đình và bữa tiệc sinh nhật thân mật bên những người thân yêu. Năm nay đặc biệt hơn những năm trước vì có cả vợ chồng các em về dự cùng. Yêu thích nơi này vì không gian tuyệt vời, duyên dáng, như một ốc đảo xanh mướt bên vịnh Cam Ranh. Hoà mình giữa hồ nước trong xanh uốn quanh và vườn nhiệt đới mướt mắt, mở ra khoảng trời an nhiên và thư giãn".

Trong loạt ảnh đăng tải, Jennifer Phạm diện đầm hoạ tiết sang chảnh cùng nhan sắc rực rỡ dù đã là mẹ của 4 nhóc tì. Kề cận cô là ông xã doanh nhân Đức Hải luôn chăm sóc ân cần. Năm nay, mẹ và các em của nàng Hậu cũng về nước chung vui cùng cô. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của con trai Bảo Nam của cô. Anh chàng nay càng ra dáng thiếu nam trưởng thành. Kiểu tóc dài gợn sóng càng làm tăng vẻ lãng tử thư sinh của con trai Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm mừng sinh nhật với chuyến du lịch bên chồng con.

Mẹ và các em của nàng Hậu cũng về chung vui với cô.

Quý tử Bảo Nam của Jennifer Phạm khác lạ vì kiểu tóc dài gợn sóng.

Jennifer Phạm từng có cuộc hôn nhân cùng Quang Dũng nhưng không giữa đường gẫy gánh. Sau đó, nàng Hậu tìm được hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải. Cô hạ sinh liên tiếp ba người con đủ nếp đủ tẻ cho ông xã đại gia. Nàng Hậu cũng đón con trai Bảo Nam về Việt Nam sinh sống cùng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới