SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jennifer Phạm thả dáng nuột trông 'mòn con mắt', lại còn khóa môi ông xã ngọt lịm

Chủ nhật, 04/09/2022 10:40

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên chồng doanh nhân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Jennifer Phạm đã chia sẻ loạt ảnh đi nghỉ dưỡng cùng ông xã doanh nhân của mình. Cô hài hước chú thích: "Bình minh ơi dậy chưa? Chứ em là em dậy từ 5h sáng rồi đấy ạ".

Trong loạt ảnh, nàng hậu diện đầm maxi tông xanh nhẹ nhàng nữ tính khoe nhan sắc gái ba con trông mòn con mắt. Người đẹp liên tục thể hiện những cử chỉ tình tứ bên chồng. Doanh nhân Đức Hải cũng cực kì chiều vợ khi hợp tác thực hiện nhiều động tác như khiêu vũ để có những bức ảnh lãng mạn nhất có thể. Không chỉ thế, Jennifer Phạm còn ngọt ngào khóa môi ông xã của mình khiến ai nấy lụi tim. Dịp nghỉ lễ này, gia đình nàng hậu du lịch khá nhiều địa điểm nổi tiếng và liên tục khoe ảnh lên mạng xã hội.

Jennifer Phạm khoe loạt ảnh tình tứ bên chồng.

Nàng hậu còn khóa môi ông xã cực ngọt ngào.

Nhan sắc mặn mà của Hoa hậu Jennifer Phạm.

Sau cuộc hôn nhân với Quang Dũng, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải. Cô lần lượt sinh thêm 3 con đủ nếp đủ tẻ cho ông xã. Cả 3 thiên thần nhí nhà nàng hậu đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Trong khi Nu giống bố nhiều thì Na và Nấm thừa hưởng trọn vẹn những nét thanh tú của mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới