SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jenny Trần đẹp đến nao lòng trong tà áo dài Xuân xuống phố

Thứ năm, 01/02/2018 12:32

Diện những bộ áo dài đa sắc, trong thời khắc giao mùa của Tết nguyên đán, hoa hậu Jenny Trần gây thương như với vóc dáng thanh xuân khi xuống phố.

Chọn những góc phố rất đời thường, những chiếc ghe nhỏ miệt sông nước, Hoa hậu Jenny Trần mặc bộ trang phục áo dài thuần Việt du xuân trong thời khắc rất ý nghĩa. Người đẹp, doanh nhân tài năng tái hiện cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân trông rất gần gũi và mộc mạc.

Hoa hậu Jenny Trần

Hoa hậu Jenny Trần là người đẹp chăm chút hình ảnh của mình rất thành công từ sau khi đăng quang, cô không khoe mẽ với những món hàng hiệu đắt tiền, không sang chảnh với những chiếc xế hộp thượng lưu. Jenny Trần chọn cách xây dựng hình ảnh gần gũi, đời thường và mộc mạc như chính cách sống của cô. Nhưng dù thế nào, mỗi khi hình ảnh của hoa hậu Jenny Trần xuất hiện trước truyền thông hay trên mặt báo, cô đều luôn mang một thông điệp rất ý nghĩa. Chất gần gũi, thân thiện và mộc mạc luôn ghi dấu trong mỗi hình ảnh của Jenny Trần.

Chọn những chiếc áo dài với sắc màu ngọt ngào như đỏ, vàng may mắn hay trắng tinh khôi, hoa văn tươi trẻ của sen, đào, cành mai tô thắm cho nét đẹp rạng rỡ của hoa hậu. Vẻ đẹp truyền thống và thuần Việt được tỏa sáng trong từng đường nét, sức sống của thời khắc mùa Xuân đang về. Nhìn bộ áo dài của hoa hậu Jenny Trần diện khi xuống phố, độc giả thêm rạo rực, nôn nao hơn để chuẩn bị đón mùa Xuân mới đang về.

Nhân dịp Xuân về, hoa hậu Jenny Trần cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe đến độc giả một năm mới Vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Chúc nhà nhà đón một mùa Xuân an lành, hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới