SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jenny Trần khoe vẻ đẹp gợi cảm bên thiên thần bé nhỏ

Thứ tư, 21/03/2018 15:16

Hoa hậu Jenny Trần vừa thực hiện bộ ảnh đẹp quyến rũ bên cạnh thiên thần bé nhỏ xinh đẹp của mình.

Bộ ảnh gây chú ý và được cộng đồng mạng vô cùng yêu mến bởi nét đẹp dễ thương của cô công chúa thiên thần của nàng hoa hậu xinh đẹp. Mẹ con nàng hoa hậu Jenny Trần thôi miên ánh nhìn bằng nét đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng và rất gần gũi. Mặc dù bộ ảnh mang đậm chất nghệ thuật, nhưng cách diễn xuất rất có hồn và nét tinh khôi đáng yêu của cô công chúa bé bỏng thiên thần của nàng hoa hậu được đón nhận bằng một tình yêu lớn.

Jenny Trần là một hoa hậu có cuộc sống viên mãn trên đất nước cờ hoa, ngoài trung tâm spa nổi tiếng tại khu người Việt tại bang Califonia, nàng hoa hậu tài năng còn mở rộng hệ thống ra nhiều chi nhánh trên khắp nước Mỹ. Ngoài ra Jenny Trần còn mở rộng kinh doanh khi đầu tư về Việt Nam với một hệ thống trung tâm làm đẹp spa cao cấp đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu làm đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.

Là một hoa hậu biết cách chăm chút cho hình ảnh của mình, thỉnh thoảng Jenny Trần xuất hiện trong các loạt ảnh thời trang mang đậm chất nghệ thuật. Thời gian gần đây hoa hậu Jenny Trần tập trung cho kinh doanh, thỉnh thoảng cô về Việt Nam nhưng rất ít khi nhận lời tham gia sự kiện. Được biết sắp tới hoa hậu Jenny Trần sẽ thường xuyên đi về Việt Nam để tham gia nhiều hoạt động giải trí và mong muốn hình ảnh mình gần gũi hơn với công chúng và bạn đọc.

Ngắm bộ ảnh đẹp quyến rũ và tinh khôi của thiên thần bé nhỏ của nhà nàng hoa hậu Jenny Trần:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới