SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jenny Trần trở thành gương mặt đại diện của Jackytai Bridal And Fashion

Thứ bảy, 17/12/2016 18:09

Sở hữu hình thể chuẩn, gương mặt và thần thái của model, Hoa hậu Thân thiện Jenny Trần đã được hãng thời trang Jackytai Bridal And Fashion mời làm gương mặt đại diện.

Vừa qua, Hoa hậu Jenny Trần xác nhận cô đã nhận lời mời trở thành gương mặt đại diện cho hãng thời trang của NTK tài hoa Jacky Tài. Người đẹp cho biết cô rất hào hứng với vai trò mới của mình và sẽ nỗ lực để hoàn thành thật tốt công việc của một đại sứ thương hiệu.

Hoa hậu Jenny Trần trở thành gương mặt đại diện của hãng thời trang Jackytai Bridal And Fashion

Được đánh giá là người đẹp có "gu" thời trang tinh tế và khả năng biến hóa linh hoạt. Hoa hậu Jenny Trần luôn biết cách làm mới và tạo sức hút cho mình trong các sự kiện cô tham gia. Người đẹp thường xuyên ưu ái các sản phẩm của hãng Jackytai Bridal And Fashion. Hoa hậu Jenny Trần cũng chính là nàng thơ mang đến cho NTK Jacky Tài (chủ thương hiệu Jackytai Briadal Fashion) nhiều cảm hứng sáng tạo.

NTK Jacky Tài - Chủ thương hiệu Jackytai Briadal Fashion

Hoa hậu Jenny Trần cũng chính là nàng thơ mang đến cho NTK Jacky Tài nhiều cảm hứng sáng tạo

Khá kỹ tính trong việc lựa chọn trang phục, song sự tinh tế, sáng tạo và khả năng tôn lên vóc dáng người mặc đã giúp các thiết kế của Jackytai Bridal And Fashion chinh phục Hoa hậu Jenny Trần. Cũng vì lẽ đó mà người đẹp đã không ngần ngại nhận lời mời trở thành gương mặt đại diện cho hãng thời trang này.

Sự tinh tế, sáng tạo và khả năng tôn lên vóc dáng người mặc đã giúp các thiết kế của Jackytai Bridal And Fashion chinh phục Hoa hậu Jenny Trần

Trong vai trò mới của mình, Hoa hậu Jenny Trần hi vọng sẽ truyền tải thật tốt thông điệp, sứ mệnh của hãng thời trang Jackytai Bridal And Fashion. Cô cũng mong muốn khách hàng sẽ cảm nhận được những ưu điểm vượt trội và giá trị nghệ thuật trong mỗi bộ trang phục của hãng.

Chuyên gia make up Hương Nguyễn luôn là người làm đẹp cho Hoa hậu Jenny Trần tại các sự kiện

Hoa hậu Jenny Trần hi vọng sẽ truyền tải thật tốt thông điệp cũng như sứ mệnh của hãng thời trang Jackytai And Fashion

Hoa hậu Jenny Trần cũng không quên gửi lời cảm ơn đến hãng thời trang Jackytai Bradial And Fashion và NTK Jacky Tài đã tin tưởng và trao cho cô cơ hội thử sức mình trong lĩnh vực mới mẻ này.

Hoa hậu Jenny Trần cảm ơn hãng thời trang và NTK Jacky Tài đã tin tưởng và tạo điều kiện cho cô thử sức với công việc đại sứ thương hiệu

Make: Hương Nguyễn

Stylin: Thiên Trường

Fashion: Jacky Tài

Photo: PAULDO

HX (Theo Giadinhvietnam.com)