SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân bất ngờ dành danh hiệu Nữ hoàng trang phục đẹp nhất

Thứ bảy, 17/06/2017 08:48

Hoa hậu quê gốc Phú Thọ Joanna Ngô Thanh Vân bất ngờ đoạt danh hiệu Nữ hoàng trang phục dạ hội đẹp trong Đêm hội chân dài 11 vừa diễn ra.

Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân được biết đến là một người đẹp sở hữu gương mặt đẹp phúc hậu, nụ cười tỏa nắng và phong cách ăn mặc thời trang thượng lưu. Trong Đêm hội chân dài 11 diễn ra tại Đức của Vũ Khắc Tiệp, hoa hậu đã được vinh dự nhân danh hiệu Nữ hoàng trang phục đẹp nhất do nghệ sĩ và khách mời bình chọn, vinh danh với bộ dạ hội màu đen huyền thoại.

Bộ dạ hội được thiêt kế khá độc đáo với chất liệu voan, lưới xuyên thấu nhưng rất kín đáo mà cũng vô cùng quyến rũ sang trọng. Chất liệu thun có sự co giãn ôm body thon gọn và đường cong khoe nét thanh xuân của hoa hậu Jonna đến từ London - Anh Quốc.

Hoa hậu Joanna bất ngờ khi MC xướng danh trên sân khấu sự kiện.

Hoa hậu Joanna chia sẻ: Tôi cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi nhận sự bình chọn này của anh chị em nghệ sỹ và bạn bè. Chọn bộ trang phục tôi chỉ suy nghĩ đơn giản là làm sao bộ dạ hội hợp với vóc dáng của riêng mình, trên thảm đỏ cũng bao nhiêu người khác, tôi vẫn bước những bước chân nhẹ nhàng, thoải mái chứ không biết “diễn” để được ghi điểm. Thế mà nét tự nhiên của mình đã lọt vào “tầm ngắm” bình chọn của ban tổ chức. Tôi cảm thấy đươc vinh dự và vui mừng.

Ngắm vóc dáng quyến rũ của hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân trong bộ dạ hội đen quyền uy trên thảm đỏ cũng như sân khấu sự kiện:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới