SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Jolie Nguyễn bất ngờ tái xuất mạng xã hội sau thời gian dài kín tiếng, nhan sắc hiện ra sao?

Thứ sáu, 17/03/2023 19:26

Sau hơn 2 năm vướng ồn ào gây rúng động showbiz Việt, cuộc sống của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn trở nên vô cùng kín tiếng.

Jolie Nguyễn sinh năm 1997, cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015. Lúc mới vào con đường showbiz, Hoa hậu Jolie có ngoại hình xinh xắn, vóc dáng mảnh mai và vòng eo 58cm. Đặc biệt, tên Jolie Nguyễn gây chú ý khi được các trang tin tức ở Mỹ xếp vào nhóm "Hội con nhà giàu Việt Nam". Trong làng giải trí Việt, Jolie Nguyễn xây dựng hình ảnh tiểu thư, sang chảnh và sở hữu nhiều đồ hiệu.

Tuy nhiên vào năm giữa năm 2020, Jolie Nguyễn vướng vào ồn ào đời tư rầm rộ khắp các trang mạng xã hội. Ngay lúc thị phi nổ ra, cô khoá hết các trang cá nhân và khẳng định sẽ nhờ Pháp luật vào cuộc xử lý.

Sau đó, Jolie Nguyễn trở về Úc sinh sống và hoàn toàn vắng bóng trong các sự kiện giải trí. Ở nước ngoài, người đẹp sinh năm 1997 rất kín tiếng trong chuyện đời tư, hạn chế chia sẻ cuộc sống thường nhật trên mạng xã hội. Dựa vào những hình ảnh hiếm hoi, có thể thấy Jolie Nguyễn vẫn theo đuổi phong cách quý cô sang trọng, check-in ở nhiều địa điểm xa hoa ở nước ngoài.

Hình ảnh mới nhất của Jolie Nguyễn sau thời gian dài kín tiếng

Một giờ trước, trên trang cá nhân, Jolie Nguyễn bất ngờ cho lên sóng hình ảnh mới nhất sau đúng 8 tháng. Nàng hậu chú thích: "Tháng sinh nhật!" Được biết, người đẹp sắp sửa đón tuổi 26. Có thể thấy, ở thì hiện tại, trông Jolie Nguyễn có da có thịt, đầy đặn hơn trước. Nhan sắc Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 cũng được nhận xét tươi tắn và ngọt ngào hơn. Có lẽ sau hơn 2 năm vướng thị phi, khi ồn ào lắng xuống, Jolie Nguyễn cũng đã lấy lại được tinh thần để sống đời vui vẻ, an yên.

Soi trang cá nhân, thì động thái gần nhất của nàng hậu là vào khoảng trung tuần tháng 7/2022, đến hôm nay (17/3/2023), sau khoảng 8 tháng, Jolie mới tái xuất trở lại trên mạng xã hội. Cô nàng chủ yếu tìm niềm vui trong phật pháp, những chia sẻ gần nhất trên trang cá nhân của người đẹp nói lên điều đó.

Hình ảnh gần nhất được Jolie đăng trên trang cá nhân là vào trung tuần tháng 7/2022

Sau ồn ào, Jolie Nguyễn sang Úc và sinh sống tại đây

Hồi cuối tháng 8/2021, Jolie Nguyễn khoe đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út kèm lời nhắn "I say yes" (Tạm dịch: Em đồng ý). Thế nhưng mọi thông tin về "nửa kia" và dự định tổ chức đám cưới của Jolie Nguyễn đều được giữ kín. Hơn 1 năm qua, cô cũng không chia sẻ bất kì thông tin nào liên quan đến việc được cầu hôn

Cho đến đầu tháng 11/2022, Jolie Nguyễn bất ngờ trở về Việt Nam. Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc cập nhật những hình ảnh đón mùa thu tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên mỹ nhân Vbiz công khai trở về sau hàng loạt tin tức tiêu cực lan truyền vào 2 năm trước

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)