SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Khánh Vân bị anti-fan tấn công dữ dội vì bênh vực Hương Giang

Thứ ba, 10/11/2020 15:31

Các anti-fan đã tràn vào Facebook của Khánh Vân, và để lại bình luận cảnh cáo.

Suốt thời gian qua, cuộc chiến của Hương Giang và anti-fan liên tục có những tình tiết bất ngờ khiến không ít người mệt mỏi vì sự quá khích của các cư dân mạng này. Hiện tại, Hương Giang đã tạm dừng mọi hoat động giải trí nhưng vẫn chưa vừa lòng anti-fan khi liên tục chỉ trích cô trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân bất ngờ bị cuốn vào cuộc chiến này. Nói về sự việc của Hương Giang, Khánh Vân mong là mọi người bao dung hơn cho đàn chị: "Trong câu chuyện này, tôi thấy mọi người đang có cái nhìn hơi khắt khe, quá đáng với chị".

Phát ngôn của Khánh Vân đã đến tai anti-fan mỹ nhân chuyển giới. Nhiều đối tượng kéo nhau qua Facebook cá nhân của Khánh Vân, thả phẫn nộ vào các bài đăng và để lại những bình luận mang tính dằn mặt, cảnh cáo.

Bênh vực Hương Giang, Khánh Vân bị anti-fan tấn công dữ dội

Những bình luận đầy phẫn nộ như: "Chị muốn nhận thêm giải Hoa hậu Nhân ái à chị? Giải thì chưa có nhưng chị đã có thêm 100k anti"; "Chị lo mà chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ đi kìa. Bản thân mờ nhạt không lo, lo chuyện bao đồng"; "Chuẩn bị nhận 100k anti nha chị Vân"; "Thân là Hoa hậu, tự biết cái gì nên ủng hộ, cái gì không"; "Vân suy nghĩ gì về phát ngôn vừa rồi về Hương Giang?"; "Tốt nhất là nên im lặng đi chị Hoa hậu nhạt nhòa"; "Hy vọng chị đừng thể hiện mình ở những chỗ không nên thể hiện. Hy vọng chị khôn ngoan biết tỏa sáng đúng chỗ, đừng để vạ miệng mà ảnh hưởng đến tương lai"...

Đại diện của Khánh Vân hiện tại tuyên bố không lến tiếng về vấn đề này, vì mỗi người sẽ có một góc nhìn riêng.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới