SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Khánh Vân cùng loạt sao Việt tham dự đám cưới của kình ngư không chân Hồng Lợi - NTK Tường Nghĩa

Chủ nhật, 11/10/2020 17:05

Nhiều sao Việt như Hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Tùng Yuki, NSƯT Thành Lộc... đã đến chúc mừng hạnh phúc của cặp vợ chồng kình ngư không chân Hồng Lợi - NTK Tường Nghĩa.

Nguyễn Hồng Lợi đã chính thức về chung một nhà với bạn gái là NTK Tường Nghĩa trong sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, bạn bè vào ngày 10/10. Ai nấy đều ngưỡng mộ trước tinh thần vượt khó và tình yêu đẹp của cả hai. Tham dự buổi lễ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Tùng Yuki, nghệ sĩ Thành Lộc, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Kình ngư không chân Hồng Lợi và vợ là NTK Tường Nghĩa hạnh phúc trong đám cưới.

Trên trang cá nhân, Tùng Yuki chia sẻ: "Đôi khi Thượng Đế cũng rủi ro trong tạo hoá, xong Ngài sai Thiên Sứ đi bù đắp và cứu rỗi. Đức Phật nói hôn nhân là 'Duyên Phận tiền kiếp'. Còn Đức Chúa nói 'Sự gì Thiên Chúa đã kết hợp loài người không được phân rẽ'".

Diễn viên Tùng Yuki

Hoa hậu Khánh Vân cũng gửi lời chúc: "Chúc mừng anh Hồng Lợi và NTK Phan Tường Nghĩa... câu chuyện tình yêu cổ tích đời thật... thương chúc anh chị của em sẽ thật nhiều hạnh phúc và mọi điều tốt đẹp".

Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục giản dị nhưng xinh đẹp khi dự đám cưới.

Nghệ sĩ Thành Lộc (bên phải) chụp ảnh cùng diễn viên Tùng Yuki.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng (áo vest đỏ)

Nguyễn Hồng Lợi sinh ra đã khuyết tật bẩm sinh cả 2 chân và tay phải. Bằng nghị lực phi thường, anh đã theo đuổi đam mê của mình và trở thành vận động viên bơi lội xuất sắc, nhà thiết kế thời trang và diễn viên nghiệp dư. Anh còn đạt được nhiều huy chương cao quý trong suốt hành trình của mình và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, nể phục của mọi người.

Nguyễn Hồng Lợi là một tấm gương vượt lên số phận của những người khuyết tật. Anh chưa bao giờ xem mình là người khuyết tật cũng như chưa bao giờ oán trách về những bất công của số phận mà luôn sống và làm chủ đời mình một cách thật lạc quan, yêu đời. Cũng chính vì nghị lực của anh đã làm nhà thiết kế Tường Nghĩa nể phục và đem lòng yêu thương.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới