SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Khánh Vân diện áo dài duyên dáng xuất hiện trong đám cưới anh trai ruột

Thứ sáu, 30/09/2022 08:53

Sau 2 năm phải hoãn vì dịch Covid-19, anh trai Khánh Vân - Tuấn Khải chính thức tổ chức đám cưới với bà xã vào ngày hôm qua (29/9).

Ngày vui của anh trai, Hoa hậu Khánh Vân diện áo dài duyên dáng pha trà, tiếp khách. Nàng Hậu cũng không giấu được sự vui mừng khi anh chị chính thức về chung nhà sau thời gian dài hoãn cưới.

Trong tiệc tối, Khánh Vân diện đầm trắng bó sát. Cô chẳng ngần ngại lên sân khấu hát tặng anh trai và chị dâu.

Hoa hậu Khánh Vân trong ngày cưới của anh trai.

Nàng Hậu diện trang phục áo dài duyên dáng với nhiệm vụ chính là pha trà, tiếp khách.

Khánh Vân cũng vui vẻ quẩy hết nấc trong tiệc cưới của anh trai Tuấn Khải.

Được biết, chị dâu Khánh Vân - Phan Phương từng là Top 7 Hoa hậu Đại dương 2014, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Nhưng sau đó, Phan Phương đã rút khỏi showbiz, chọn công việc văn phòng để vun vén gia đình.

Trước ngày cưới, anh trai Khánh Vân - Tuấn Khải cũng gửi lời ngọt ngào đến bà xã: "Mình đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, giận hờn có. Chưa tính đến vài lần xém xíu anh bị bỏ. Anh thấy 5 năm qua không dài, cũng không ngắn. Nó đủ để anh và em trưởng thành hơn, hiểu nhau hơn. Cảm ơn em đã luôn bên anh, tin tưởng cũng như động viên anh những lúc khó khăn. Cảm ơn em vì đã yêu thương anh thật nhiều. Có thể anh vẫn chưa là phiên bản thật sự hoàn hảo. Nhưng anh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn và anh sẽ cố gắng yêu em nhiều hơn em yêu anh. Một lần nữa: Cảm ơn em".

Ngày vui của Tuấn Khải và Phan Phương diễn ra trọn vẹn với sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới